Jæja núna er svo stutt í það að það verður byrjað að sýna Episode II. Sjálfur þá hef ég verið að bíða eftir þeim degi allveg frá því að ég fór á Episode I í bíó. En ég hef verið að ræða við nokkra vini mína um Episode II og það sem að ég held að eigi eftir að gerast í henni (nú er ég ekki búinn að lesa neitt um söguþráð) er að Aniken Skywalker eigi eftir að fara on the Dark Side núna.

Það er bara útaf því að í “Return of the Jedi” þegar að Svarthöfði og Logi hittast (eftir að Luke gaf sig framm) þá segjir Logi: “Come with me” Svarthöfði: “Obi-Wan once thought as you did” og þar er hann að segja að hann hefði reynt að fá hann aftur on the “good side” sem að segjir mér að hann snýr to the dark side í Episode II og Obi-Wan reynir að sannfæra hann um að koma aftur. En svo aftur á móti þá veit ég ekkert um það, mig langaði bara að posta þetta því að vinir mínir eru allveg ósammála um að hann eigi eftir að gerast yllur núna og segja að ég sé fífl fyrir að halda það þannig mig langar að vita hvað aðrir halda um það :)