Stargate continuum, Þessi mynd var alveg Hreynt Frábær að mínu mati,

Mér fanst hún vera miklu betri en “The ark of truth” Á alla vegu :D,
Allt í þessari mynd var svo snild :P
ég meina upprunulegu Guðirnir sem hafa verið dánir í margar seríur koma framm, Þótt þeir eru ekki lengi er samt gaman að sjá þá, En ég var rosarlega glaður að sjá General jonathan O´neill, Þótt hann var bara aðarlega í byrjunini og endanum, en Samt alltaf Hellvíti Fyndin :D
Svo líka General Gorge Hammond,Útaf hann var nátturulega fyrsti aðal aðal kallin (í þáttunum) og líka útaf eins og flestir vita var hann að deija um dag :( Hvíldu í Friði Don S. Davis!
En visual effectin í þessari mynd eru betri en nokkur tíman áður! Og mer að segja Flott ;)
svo kom soldið sem mér hefur alltaf vantað í þættina. Blóð þar sem það er drepið 3 aðal kalla með stæl!;)
En þessi mynd er Full af actioni, Spennu , Húmor og bara allur Pakkinn.

Það er bara allt gott í þessari mynd og ég held að ég geti sett hana í top 5 myndir sem ég hef séð..:| Flestar myndir sem eru að koma út í dag vantar hreynlega bara smá stargate Continuum anda í sig,
Það Gerast samt Nokkrir Hellvíti leiðinlegir Hlutir við aðal hetjurnar okkar En það spennir myndina bara Meira :),(segji ekki meira en það)

En að öllu komnu gef ég þessari mynd…………………………………


9/10
Veit ekki hvað ég á að segja meira……

bæti eithverju öruglega við seinna………………….
Eins og flestir vita núna er ég ekki sérlega hæfur við að Segja frá svona myndum…:P

Öll skítköst óþeginn útaf engin nennir að Hlusta á það! Takk fyrir :)
Mín skoðun og ég send við hana.