Og að Captaininn verði sonur grand nagus (eg man ekki hvað hann heitir, litli findni náunginn þó svo að gamli grand nagus væri alveg mesta snild) og svo bara ný crew.
þú ert væntanlega að tal um Nog, Hann er einn af þem fyrstu Ferngi í starfleet og án efa einnsá besti og það lýtur ekkert útfyrir að hann verði captain. Enda þurfa þeir áralange reynslu. Svo er Nog bara ekkert fyndin Ferengi. Örugglega eini Ferengi sem er ekki fyndin… fyrir utan Feringi í þættinum Last Outpost… þar voru þeir bara hallærislegi
Ég er alveg sammála þér þar að Nog er alls ekkert fyndinn náungi. Svo var hann ekki bara einn af þeim fyrstu Ferengi í Starfleet, hann er sá fyrsti og eini. Mig minnir að hann sé ennþá bara cadett þannig að hann er ekkert á leiðinni að setjast í captain-stólinn. Og þó svo að hann myndi gerast captain í starfleet einhverntímann þá myndi ég ekki vilja seríu sem snýst um það. Varðandi Last Outpost, þá fannst mér þeir bara alveg mjög fyndnir :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..