Jaaaaá, mér langar fyrst til að benda á að mér hefur alltaf fundist Star Trek í meira lagi undarlegur hlutur og oftar en ekki hefur mér fundist sumir ‘aðdáendur’ ganga of langt í þessum hlutum og flest brask í kringum þessa ‘þætti’ og ‘myndir’ vera úr göflum gengið.

En engu að síður slysaðist ég til þess að horfa á einhvern þáttinn í annarri seríu skilst mér. Ég horfði á sirka 10 þætti í hverri viku þar til serían varð allt í einu búin.
Þættirnir komu mér skemmtilega á óvart, þeir voru með ágætis plott sumir hverjir og fínustu tæknibrellur og leikur öðrum þáttum til fyrirmyndar (í flestum tilvikum).

Ég fór að grenslast um hvort ekki væri önnur sería á leiðinni því mér þótti þetta heldur undarleg leið til þess að enda sjónvarpsþætti. Og viti menn. Hún er á leiðinni, skilst mér.

En það sem ég vildi spyrja um er hvort serían eigi ekki eftir að þröngva sér á skjáinn hjá RÚV köllunum einhverntíman á næstunni?
Og ef svo er, hvenær gæti verið von á henni ?<br><br>A house is never silent in darkness to those who listen intently, there is a whisper in distant chambers, an unearthly hand presses the snib of the window, the latch rises. Ghosts were created when the first man woke in the night.
Stranger things have happened