Ég ætla reyna að lífka aðeins upp á þetta me því að reyna afsaka nokkur “mistök” sem ég fann á trekpulse.com í Nemisis
1. Remarnir eiga að vera bestu stríðsmennirnir í Rómúleska keisaraveldinu og það væri furðulegt að Picard gæti drepið um 20 án þes að blása úr nös en ef ég man rétt sagði Picard að þeir væru falbyssufóður þegar hann var að ræða við áhöfnina um sendiförina.
2. Vegna hernaðarlegrar stjórnar Rómúlana væri erfitt fyrir hóp af þrælum að byggja stríðskip en var hann ekki með góð tengsl í þinginu áður en hann varð Preator.
3. Data er leiftur snögur og frábær bardagamaður(vélmaður) afhverju hreinsaði hann ekki allt þilfarið af Remunum í bardaganum með Picard og Data. Tvær ástæður: Þetta voru sirka 15 Remar allir vopnaðir, jafnvel Data ætti í vandræðum með þá og að þeir voru um borð í skipi þar sem voru sirka 1000 Remar, Picard gæti aldrei leist dulmálið á dyrunum og þar með myndu bara fleiri Remar koma og skjóta þá í spað.
4. Weasly og Worf voru í störnuflota búningum þó að báðir væru búnir að segja sig úr flotanum . Kannski vildu þeir bara leyfa þeim að rifja upp gömlu dagana.
Athugið að þetta bara nokkrar af þeim sem las og fleiri segji kannski seina.

P.s. Tekk enga ábyrgð á stafsetningavillum!!!!!!!!
Live Aint Fair, GET OVER IT!