Þegar maður sér topic á pósti sem heitir ‘Startrek’ þá <b>veit</b> maður að einhver hálfviti er eitthvað að reyna að tjá sig.
Þetta kallast þursaskapur TheEagle… Þú ættir að þekkja þetta sjálfur því þú eyddir einmitt tíma í það að rífast við svona hálfvita eins og þú greinilega ert sjálfur á leikjatölvuáhugamálinu. Vitnum aðeins í þig:
<b><i>“Menn hafa verið með allskonar skítaköst án þess að skoða raunverulegar staðreyndir”</i></b>
Rétt í þessu varstu að drulla yfir Star Trek og alla þá sem hafa áhuga á því fyrirbæri og gerðir það með því að skálda upp eitthvað rugl sem á sér enga stoð í raunverulegum staðreyndum.
<b><i>“….viðurkenndi það bara SOLIDUS að það er búið að drepa þig,setja þig í kistu,leggja þig ofan í holu og það eina sem á eftir að gera er að loka helvítis kistunni.”</i></b>
Held að það sé kominn tími á að gera það sama við þig.
<b><i>“Og það fólk sem deyr áður en að það spilar Zelda ,,,,,,,,því fólki á að vorkenna,,,meira að segja þér SOLIDUS.
Ég mun aldrei leggjsat svo látt að kaupa eitthvað annað en Nintendo enda er GC lang lang lang besta tölvan.”</i></b>
Ég vorkenni fólki sem deyr áður en það byrjar að kunna að meta Star Trek þættina/myndirnar. En ekkert við því að gera, fólk hefur mismunandi smekk, sem þú virðist ekki geta skilið. Allt sem þú fílar er cool og best (t.d. Zelda) en það sem þú fílar ekki (Star Trek) er bara ömurlegt og nördalegt. Hugsaðu aðeins. Það er fólk sem finnst gaman af Star Trek og finnst eflaust verulega nördalegt að hanga í Zelda. Einmitt svona fólk eins og þú, nema bara í öfugri röð.
<b><i>“Best að ég fari að vinna mér inn smá virðingu á þessu áhugamáli.”</b></i>
Ég ætla að reyna að sjá til þess að sú litla virðing sem þú hefur á leikjatölvuáhugamálinu (sem ef til vill fordómafullt fólk eins og þú sjálfur myndi kall nördaáhugamál) t.d. með því að pósta link á þennan póst hér þar.
<b><i>“Og lærðu að svara fyrir þig áður en að þú kemur með svona umdeilt umræðuefni og nú er ég hættur að svara þessu rugli”</i></b>
Ég ætla rétt að vona að þú hafir undirbúið þig vel fyrir andsvör þessa ömurlega og sorglega skítkasts þíns. Ég gæti haldið áfram endalust að rekja hversu ömurlegur þú ert og mikill hræsnari fyrir að segja nákvæmlega sömu hlutina við annan þurs á leikjatölvuáhugamálinu og ég er að segja við þig núna.
Fyrir áhugasama má sjá þetta rifrildi <a href="
http://www.hugi.is/leikjatolvur/korkar.php?sMonitor=viewpost&iPostID=1058998&iBoardID=327">hér</a>.