Ég var að velta því fyrir að þegar George Lucas var að skrifa Starwars söguna í einni heild að þá hefur hann fengið hugmynd af svarthöfða, keisaranum og öllu þessu sem maður þekki sem starwars enn þarna fyirir 25 árum eða eitthvað álíka þá efast ég um að hann hafi t.d dottið jarjar binks í hug því hann er gjörsamlega tilganglaus persóna hann er þarna til að láta lítil börn hafa einhvern trúð til lýsa upp kvikmynd sem hefði verið hægt að gera mun drungalegri og svo eru það trade federation vélmennin það spíttist ekki blóð úr þeim þannig að jediarnir geta notað vopnin til fullnustu svo er það boba fett persóna sem kemur star wars nánast ekkert við sögu enn slær óvænt í gegn sem mest cool badguy ever þá er hann og pabbi hans alltí einu blásnir upp í eina mestu áhrifavalda episode2 ég held að hann hafi gjörsamlega breytt sínum fyrri hugmyndum til að geta gert episode 1,2 og 3 barnavænar og svo til að geta troðið cool hlutum á milli svosem Bobafett. Enn f einhver er sammála eða ósammála endilega látið ljós ykkar skína.