Betri tímar? “Af góðkunningjum utan úr heimi þykir vænlegast að kynna fyrst til sögunnar nýjar þáttaraðir af Bráðavaktinni, Beðmálum í borginni, Fraiser, <u>Star Treck</u> og Soprano-fjölskyldunni.”

Þetta er úr grein af mogganum og mbl.is. Líklega unnið uppeftir tilkynnigur frá RÚV. Þarna er verið að setja Enterprise(væntanlega) í sama flokk og þeir þættir sem eru syndir á topptíma á RÚV. Getum við litið svo á að þetta sé vísbending um betri tíma?

Ég myndi veðja á Mánudag milli 20-21 til að keppa við Sci-Fi/Fantasy á stöð2 (Buffy/Dark Angel). En ég efast um að RÚV fari að sleppa þessum snilldar heimildarþáttum sem eru altaf á mánudögum. Þá datt mér í hug Miðvikudagar, þegar Smart Spæjari fer, en það stingur í stúf því RÚV hefur seinustu 2 ár altaf synd “Gaman” þætti þá (Ali-G). Ég get nánast hengt mig á það að Fimtudagar koma ekki til greina. Ég þekki ekki Þriðjudaga og Föstudaga hjá RÚV til að geta tekið ályktanir. Núna á Föstudögum er auðvitað Indiana Jones sem er adventure. Ef þeir halda því áfram þá gæti Enterprise passað þar inn og um leið keppt við Smallville og þannig gelgju þætti á Rúv.

hmmm Pælingar mar….

Any coments?
:: how jedi are you? ::