En og aftur hefur RÚV áorkað að reita star trek áhugamenn hérlandis til reiði og íhugunar um íkveiku eða sprengjugerð.
Þetta er alls ekki í fyrsta sinn sem að þeir ná að gera það og Þegar ég segji í fyrsta sinn þá meina ég ekki í annað sinn og heldur ekki í þriðja sinn heldur meira nær SJÖTUGASTA SINN, og af hverju hefur RÚV komist upp með það að míga svona á áhugamál okkar ????
Vegna þess að við leyfum þeim það, við látum ekki í okkkur heyra nógu mikið, þegar að RÚV ákveður að fresta eitthverjum þátt og heyra svo engin mikil mótmæli þó hugsar þessi sora dagskrárgerðarmaður sem að tekur við skipunum frá andskotanum sjálfum með sér, hey no protest það er gott að vita það ef við þurfum að fella eitthvern dagskrárlið niður aftur, þannig erum við að leyfa þeim þetta því ef þeir heyra ekki í okkur þá halda þeir að þetta sé alger minnihlutahópur sem horfir á Star Trek og þegar ég segji minnihlutahópur þá á ég við minni minnihlutahóp heldur en þann sem horfir á keilu í sjónvarpi. En munið “ ef að engin heyrir í mótmælum okkar þá veit enginn að við erum ósáttir. ”
þess vegna skora ég á alla sanna trekkara að mæta fyrir framan höfuðstöðvar óvinarins, RÚV, og mótmæla. Ég kemst að vísu ekki ég þarf að fara með ömmu gömlu í bingó og svona …. ( nenni ekki, alltof kalt !! ), nei nei en í alvöru talað þá gengur þetta ekki og við þurfum að láta heyra í okkur og þess vegna hvet ég ykkur til þess að flodda RÚV af E-mail, takið ykkur stöðu við lyklaborð ykkar og sendið að minsta kosti 2 - 3 ( mæli með fleirum samt ) E-mail til dagskrárgerðar RÚV, ekki sína neina ókurteisi eða vera í neinum hótunum heldur lýsið óánægju ykkar með þá ákvörðun þeirra að fresta Star Trek Voyager : Endgame part 2 vegna eitthvers lame hestamóts og bendið á að þetta er engan veginn í fyrsta skipti, en í guðana bænum verið kurteis því ef að þetta eru eitthver hrakyrði og hótanir verður ekkert tekið mark á þessu og öllum mailum um þetta verða deleted.
HELL NO WE WONT GO, HELL NO WE WONT GO, REINSTATE STAR TREK, HELL NO WE WONT GO…

Kveðja
Lancelot