The Ewok Adventure

Ár: 1985
frammleiðandi: Lucas film ltd
Leikstjóri: man ekki (er alveg óþegtur og er ekki Lucas)
Leikarar: allir óþegtir og lélegir leikarar

Þessi skemtilega fjölskildu mynd fjallar um fjölskildu sem strandar á Endor. Foreldrarinir tínast
þegar þeir eru að leita að krökkunum sem fóru í burtu eins og hálvitar þannig að þetta var alt
þeim að kenna. Þessi kraka avstirmi rekast svo á nokkra ewoka sem ákveða að hjálpa þeim að finna
foreldra sína (ég gleimdi að seija að krakkarnir voru tveir ,lítil stelpa og unglings piltur). Aþal ewokin í myndinni er hann Viked sem var líka sá ewok sem var mest í sviðsljósinu í ROTJ en bróðir Vikeds lét lýfið
í þeirri mynd en þessi skeður á undan henni og er viked frekar úngur í þessari og má ekki gera fult
af hlutum af því að hann er svo ungur. Svo má ekki gleima hvaða fleiri ewokar fóru með þeim(ég man ekki hver neinn þeirra heitir) ein þeirra eru einkver skóar högs ewok sem var rosa sterkur og stór af ewok að
vera og svo var það galdra nornar ewok og svo var það Viked og bróðir hanns sem komu með ásmt krökkunum og einum öðrum ewok að mig minnir. Svo leggja þau á stað að leita að foreldrum þeirra
sem eru fangar hjá einkverjum risa sem ættlar að éta þau eða etthvað álíka.

Ekki ætla ég að segja meyra frá myndinni enda er þetta eitt af meistara stikkjum kvikmynda sögunnar
og er hreint ut sagt mögnuð mynd fyrir krakka á öllum aldri frá 1 til master Yoda aldurs. Ráðlegg ég öllum
Star Wars nördum og áhuga mönnum að sjá þessa mynd, enda er hún snilld.

P.S. Ég vet að það er fult af stafsetningarvillum í þessari grein minni
Frelsið hugan