Smá pallborðsumræður um AOTC, Varúð !!!! Jæja nú styttist óðum í þetta. Attack of the Clones verður frumsýnd eftir mánuð, ég heyrði víst ekki eitthvað um forsýningu hjá Nexusi. Hvernig leggst þetta í mönnum hingað til? Hefur einhver lesið handritið eða bókina, eða náð í tónlistina?

Ekki lesa neitt meira ef þú vilt ekkert vita!


Nokkrar persónur

Ég hef lesið mikið af því og eitthvað af bókinni. Hingað til hef ég verið ánægður með framvindu mála. Obi-Wan Kenobi er skemmtileg persóna og reynist Anakin vel, hins vegar hefur hann sínar efasemdir um hvort það hefði verið skynsamlegt að taka Anakin inn í regluna. Obi Wan hefur miklar áhyggjur á því hversu hrifinn Anakin sé af Padme. Obi-Wan hefur þroskast mikið frá því að við sáum hann síðast. Síðast var hann aðeins lærlingur en núna hefur hann sjálfstraustið og jafnframt aga sem Qui Jon Ginn skorti. Yoda hefur mikið álit á Obi-Wan, það kemur fram í handritinu.

Anakin er allt sem ég hefði getað ímyndað mér, hann erfiður og hrokafullur og stígur sín fyrstu skref í áttina að vera Sith. Hann óhlýðnast en samt er það skiljanlegt. Það er ekki hægt að hata hingað til, ef ég væri í hans sporum hefði gert nákvæmlega það sama. Eftir allar myndirnar eru komnar út mun almenningur ekki líta sömu augum á Darth Vader.

Mace Windu virðast vera persóna sem fer í taugarnar á sumum, en aðrir elska hann. Ég er í seinna hópnum. Hann ásamt Yoda stjórna Jedi-Council, það verður líka æðislegt að sjá hvað Jedi-riddarar og Meistarar gátu í fortíðinni. Mace er róleg týpa og jafnframt lærður í sögu Jedi-ana og heimspeki þeirra. Hann kennir víst aðferð sem í ljósverðabardögum sem er náskyld ,, The Dark Side”. Hann notar jafnframt fjólublátt ljósverð.

Yoda er á sínum stað og er alltaf með búddhaspeki sín á hreinu, hann sýnir okkur jafnframt á hversu öflugur hann var og af hverju allir kalla hann er kallaður Master. Hann notar grænt sverð.

Count Dooku er einn af þeim sem kallast Lost Twenty, sem þýðir einn af þeim tuttugu Jedi-riddarum sem hafa yfirgefið regluna. Hann stjórnar hreyfingu sem vill út Sambandinu og er jafnframt í tygjum við Trade Federation sem allir muna eftir úr Phantom Menace. Hann kenndi Quin Jon Ginn og verður forvitnilegt að sjá hann og Obi-Wan hittast. Count Dooku var líka padawan hans Yoda. Það er líka smá ,,plot twist” með honum Dooku í gangi. Count Dooku notar rautt ljósasverð eins og allir Sith hafa gert hingað til.

Jango-Fett er mikilvæg persóna enda er erfðaefni hans notað til að búa til Clonetroopers. Hann fær í staðinn fær hann fyrsta eintakið og er það Boba Fett.
Það hefur reyndar skapast vandamál með hverning Mandolarians tengjast þessu öllu saman og ég helt það verði lagað í Expanded Universe. Stærra vandamál er þó hverning að Boba Fett á að hafa verið lögreglumaður hjá Concorde Dawn. Það verður einhvern að leysa það. Það verður kannski ekki erfitt.
Jango-Fett berst bæði við Obi-Wan og Mace Windu.
Hann nær að standa sig ágætlega á móti Kenobi, en hins vegar veit hann betur ,,næst” og hugsar sig um áður en hann berst við Jedi-Master.


Tónlistin er frekar góð og verður diskurinn í fjórum mismunandi útgáfum. Jango Fett, Yoda, Padme og Anakin útgáfu. Ég held að fjórða sé með Clonetroopers. Mig minnir það.
Yoda and the younglings er skemmtilegt tónverk. Across the Stars er vel unnið líka. Diskurinn og bókin koma út sama dag þann 23 apríl.



Alls ekki að lesa þetta neðan ef þú vilt ekki vita meira. Meiriháttar Varúð.

Hérna er smá lestur til þess að svala forvitninni.

Obi-Wan pushed past Anakin, moving toward the pilot. “Follow that speeder!”
The gunship did just that, zooming low. They found the speeder soon enough parked outside a large tower. The gunship skimmed to a stop, moving a bit lower, and Anakin and Obi-Wan leapt out, rushing to the tower door. Hardly pausing, Anakin burst through, lightsaber in hand, entering a huge hangar, with cranes and control panels, tug-ships and workbenches.
They found Count Dooku inside, standing at a control panel, working some instruments. A small interstellar sail ship sat nearby, a graceful, shining craft with a circular pod set on two lander legs, the retracted sails sweeping out to narrow points behind it, like folded wings.

“You're going to pay for all the Jedi you killed today, Dooku!” Anakin yelled at him, moving in determindly. Again, he felt the tug of a determined Obi-Wan, holding him back.
“We move in together,” Obi-Wan explained. “You slowly on the–”
“No! I'm taking him now!” And Anakin pulled away and charged ahead.
“Anakin, no!”
Like a charging reek, the young Jedi came on, his green lightsaber ready to cut Dooku in half. The Count looked at him out of the corner of his eye, smiling as if truly amused.
Anakin didn't catch the cue. His rage moved him along, as it had with the Tusken Raiders.
But this was no simple warrior enemy. Dooku's hand shot out toward the charging Jedi, sending forth a Force push as solid as any stone wall, and a burst of blue Force lightning, unknown to Jedi, charged all about the trapped and lifted Jedi Padawan.
Anakin managed to hold onto his lightsaber as he went into the air, held there by the power of the Count. With a wave of his hand, Dooku sent Anakin flying across the room, to crash into a distant wall, where he slumped down, dazed.
“As you can see, my Jedi powers are far beyond yours,” Dooku said with complete confidence and calm.
“I don't think so,” Obi-Wan countered, moving toward him in a more measured and defensive manner, his borrowed blue lightsaber held across his body diagonally, up over one shoulder.
Dooku smiled and ignited a red-glowing blade…
Through me is the way to the sorrowful city.