Ég hef verið að velta þessu fyrir mér talsvert. Það eru þeir karterar sem eru í StarTrek sem eiga að sinna hlutverkinu ComicRelief frekar en aðrir. Í TOS sá Spoock mest um það, þó að hann væri ekki skapuður með því hugarfari. Í TNG var það DATA að fylgjast með honum að uppgvöta einfalda hluti og flækkja þá ótrulega með sínum einföldu skoðunum og líka þveröfugt. Í DS9 er fullt karaterum sem eru útúr fydnir. Auðvitað er allt í kringum Quark bara fyndið, Rom bróðir hans, Grand Nagus, Moogie og hans frábæru samskipti við Odo, sem er í raun grafalvarlegur karater nema þegar hann er að deila við Quark. Garak er ótrulega fyndin á lævísan hátt og einnig eiga Bashir og O´Brain góða spretti saman. Jadiza Dax átti altaf fín skot. en mér fannst hún ekki eins fyndin og var verið að reyna að gera.

Svo er það Voyager. Þar í upphafi er Neelix settur fram sem Comic Releif, sem tókst ágætlega í fyrst um sinn svo einhvern vegin klúðraist það og er enn að klúðarst þó það sé reynt að gera hann fyndin. Bara að mínu mati gengur ekki. Doctorinn er auðvitað total snild ( Svipar soldið í basic til DATA) Hann er læra að tjá sig og veit ekki hvar er best að byrja oft. Seven Of Nine sinnir ekki þessu hlutverki, en þegar kemur að því tjá sig um varfærnisleg málefni koma þau asnalega út úr henni oft að maður hlær bara. Tuvok er fyndin, bara allt þetta logilal dæmi sem veltur uppúr honum og þegar hann er feisaður. Tom Paris á spretti á holdeckinu. Aðrir karaterar í Voy er varla hægt að brosa af. Og líkt með alla þá karatera sem ég nefdi ekki eru sneyddir homúr enda ekki hlutverk þeirra að sinna því hlutverki.

Svo eftir alla þessa ræðu spyr ég bara, hvernig finnst ykkur að hafa svona comic relief persónur, er það ekki nauðsýn og er eitthvað sem þið vilduð frekar sjá??

Kveðja Atari
:: how jedi are you? ::