Obi Wan Kenobi ( Lærlingurinn ) Já hallo. Þetta er fyrsta greinin mín um uppáhalds karakterinn minn í Star Wars. Þannig endilega gefið mér “break”. Ef þetta er fín grein að ykkar mati þá skelli ég framhaldinhu annars reyni ég bara að bæta mig.


Jafnvel þótt hann hafi byrjað sem óæskilegur lærlingur Qui-Gon, varð Obi-Wan einn sá virðulegasti Jedainn í allri vetrabrautinni. Með mjög góðan hæfileika yfir Mættinum og ákveðinn í því að gera alltaf það sem er rétt, hann var mjög góður fulltrúi fyrir Jedianna, þrátt fyrir að vera pínku þrjóskur. Eftir Jedaslátruninna , ásakði Obi-Wan sjálfan sig fyrir það að ungi Lærlingurinn hans, Anakin Geimgengill fór yfir til Myrkuhliðina. Á elli árum hans, ætlaði hann að reyna að bæta mistook sín með því að taka son Anakins betur þekktan sem Loga og sýna honum vegi Máttarins.

Yngri ár Obi’s

Þegar Obi-Wan var yngri eyddi hann yngri árum sínum í þjálfun í Jedi Musterinu á Korkuskant undir þjálfun Yoda og fleiri Jeda meistara. Samt sem áður, var hann ekki samþykktur sem lærlingur(skref í átt að vera Jeda Meistari) þegar hann var orðinn 13 ára gamall, þótt að Qui-Gon væri þrjóskur á að taka hann sem lærling.

Næstu 12 ár, lentu þeir tveir í afdrifamiklum ævintýrum og lærði Obi-Wan mjög mikið og var mjög góður Lærlingur, og á endanum voru þeir valdnir til að koma á samning milli Naboo og Verslunarsambandinu. En það sem virtist ætla vera létt verkefni varð akkurat öfugt við það. Á leið sinni til Nabbo og þaðan til Koruskant hittu þeir Gungan-búa að nafninu Jar Jar Binks og ungan þræl að nafninu Anakin Skywalker og hafði þessu strákur mjög mikil áhrif á framtíð Obi-Wans miklu meir en hann grunaði.

Er þeir komu á Koruskant, bar ekki bara Amidala drottning upp mál sitt, heldur var líka Anakin prófaður fyrir ráðinu. Jedaráðið var sammála því að drengurinn hafði hæfileika, en þeim fanns framtíð Anakins svo óráðin og vildu því ekki leyfa honum að fá þjálfun. Er þeir fóru fram fyrir ráðið, sagði Qui-Gon að Obi-Wan væri tilbúinn að verða Jeda meistari, og hann vildi taka Anakin sem nýjan lærisvein.
acrosstheuniverse