Fer það ekki ógeðslega mikið í taugarnar á ykkur að star trek er alltaf frestað þegar það kemur einhver asnalegur fótbolta leikur eða formúla 1, það pirrar mig brjálað
Sammála, ég er orðinn ótrúlega pirraður á því hvað Star Trek er alltaf látið víkja. Er málið kanski bara það að RUV telur að það séu bara pushover nördar sem horfa á Star Trek ? Íþróttabullurnar láta líklega heyra í sér ef það er köttað á einhvern íþróttaatburðinn meðan Trekkara taka þessu þegjandi og hljóðalaust, beygja sig svo bara eftur eftir sápunni.
jamm, geðveikt pirrandi! Og ótrúlega niðurlægjandi. Ég skrifaði einu sinni kvörtunarbréf (e-mail) til RUV en fékk lítil viðbrögð. Kannski ættum við að taka okkur saman og skrifa undirskriftarlista um að fá ST fært á annan útsendingartíma.
Það fer alltaf í pirrurnar á mér þegar eitthver þáttur er færður fyrir eitthvað íþróttadrasl. Aftur á móti er ég löngu hættur að fylgjast með þessu drasli á RÚV.. enda er þetta ekkert nema DS9 sem mér þykir laaang slöppustu þættirnir. Stór hluti af þáttunum snúast um pólítik átök Bajor viðbjóðsfólksins og Kardassanna, ég segi þó ekki að allir þættirnir séu leiðinlegir en margir eru það. Það sem bjargaði þeim í gamla daga var Dax en nú er eitthver önnur komin þannig að.. prump
Sammála KalEi. Þetta er mjög pirrandi og af hverju gerir ekki RUV bara einhverja sérstaka íþróttastöð. Þá er ekki alltaf að að vera fresta Star Trek og íþróttaáhugamenn eiga vera þá líka glaðir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..