Picard, Patric Steward, það er skömm að láta hann hætta í Star Trek. Þegar hann byrjaði sem nýr kapteinn á Enterprise í STNG, þá var ég efins um hann. Gæti hann orðið jafn góður og Jame T. Kirk, ég hélt ekki. En annað átti eftir að koma í ljós. Hann náði samt ekki almennilega nógu of góðu taki á kapteinssólnum að mér fanst í fysrtu syrpunni af STNG, en eftir hana varð að bara betri og beri sem kapteinn. Mér finnst hann ná hámarki þegar hann lék í Star Trek: First Contac. Þar sýndi hann að honum sæmir vel að vera kapteinn á Enterprise.
Hann er líka alveg príðisleikari, var shakespere leikari hér á árum áður og hefur leikið í mörgum góðum myndum. En það kom að því að eihver svartur blettur fyndist á þessum snillingu, kapteini Enterprise. Ég sá hann leika í mynd einni, þar sem hann lék homma. Hann var svo sannfærandi að ég neyddist til að slökkva á sjónvarpinu. Það var hræðileg sjón. Síðan er hann líka driffjöðurin í X-men eins og flestir vita.
Mér brá í brún þegar ég frétti að því að hann ætti að deyja, og að hans lokum væri komið sem kapteinn. Þvílík skömm, hann átti mörg ár eftir að mínu leiti.Nú er bara að bíða, og sjá hvort að það verði ekki hann Riker sem tekur við honum. Og síðan er spurningin hvort hann standi sig.
Olinn