Ég ætla að gera smá grein um persónurnar í myndinni og hvar hún er tekin upp og fleiri upplísingar.30 júní er byrjað að taka siðustu myndinna upp í Sydney Australia hún á nú að vera bara brúinn milli myndanna og augljóst að einhverjir kunnuglegir hittast í myndinni að þarna er fyrsti staðurinn í STARWARS sögunum sem margir hittast.
Anakin þræll í episode one,apprentice í episode two svo Darth Vader í episode three.Jæja smá upplýsingar um hann:Heimaveröl,Tatooine.Species,human.Gender,male.Heig ht 1,35 meters as a child,1,85 meters as an adult.Weapone, lightsaber.Vehicle randon ulzer 620c podracer,N-1 starfighter hotrod speeder,custom modified Jedi starfighter,Jeda,starfighter.Affiliation,Jedi Bonta Eve Classic.Já ég kem þessu ekki á frammfæri auðrvísi efitt að koma þessu fyrir og erfitt hvernig ég átti að setja þetta upp.Jæja næst smá söguþráður:Hann er þrækk á tatooien og vinnur fyrir Watto svo ja svo keppir hann í podracers og fer með sigur af hólmi og lærir leiðir máttsins og verður apprentice Obi Wan Kenobi því að Qui Gon Jinn fellur fyrir hendi Darth Maul.
10 árum seinna,hann er á leiðinni með Obi Wan aftur til Coruscant eftir landráðadeilur einhverstaðar.Hann er orði nú lærlingur Obi Wan's og er frekar tregur til fer ekki eftir skipunum hans og lætur hatrið ná völdum á sér furr eða síðar meir eins og gerist.Nú þið þekkið restina svo ég fer ekkert méra út í þá sögu.
Obi Wan Kenobi apprentice í episode one,jedi knight í episode two.Ég ætla bara að gera líka hér smá upplísingar um hann og hljóðar það svona:Species,human.Gender,male.Hight 1,79 meters.Weapon,lightsaber.Vehicle,Jedi starfighter.afffiliaction,Jedi.Svona var það fann ekki plámetu og það en svona er það þið hljótið nú að kannast við sögu hans svo ég þarf ekkert að fara út í það.
Yoda is a Jedi master í ollum myndunim með hnignandi mátt ég geri líka smá upplísingar um hann eins og alla hina:Gender,male.Hight 0,66 meters.Weapone,lightsaber.Affiliaction,jedi ég finn ekki species og homeworld en ætla að fara aðeins út í hans sögu.Hann var virtasti melðlimur Jedi Council.Hér ætla ég bara að skrifa aðein á ensku svo þetta verði bara auðveldara.Serving alongside such luminaries as Mace Windu and Ki Adi Mundi,Yoda was present during the turbulent events that would eventually unravel the centuries Old Republic and seal the fate of the Jedi Order.Ja nenni ekki meira í bili en kem síðar með grein um Yoda sjálfan.
Mace Windu hann er meðlimur Jedi Order og ég eins ogg venjulega ætla að skrifa hér upplísingar um hann líka:Homeworld,Haruun Kal.Species,human.Gender,male.Height 1,88 meters.Weapone,lightsaber.Affiliaction,Jedi(Councel).Nú þetta voru upplísingarnar um hann og ekki fer ég mikið út í hans sögu nema að hann var sterkur meðlimir high councel sins og var meðal öflugastur manna á síðari árum Lýðveldisins.Hann var líka fullur visku og gáfaður maður það var líka hann sem áhvað að Anakin yrði ekki Jedi.Jæja svo þekkiði restina sem er í myndunum ekki satt.
Count Dooku er nú orðin sith og gef ykkur upp hérna smá upplísingar af honum:Homeworld,Serenno.Species,human.Gender,male.Hight 1,93 meters.Weapone,lightsaber.Vehicle,geonosian speeder and geonosian solar sailer.Affiliaction,sith,confederacyof independent systems,Jedi order.Ja ekki veit ég mikið meira en hann þjálfaði Qui Gon svo er all eiginlega í myndunum um hann meira kanski í bókonum líka.
Chewbacca kemur nú fyrir í episode three og þessvegna langaði mér bara að segja smá upplýsingar um hann:Homeworld,Kashyyyk.Species,wookiee.Gender,male.Hig ht 2,28 meters.Weapone,bowcaster.Vehicle,Millennium Falcon.Affiliaction,rebel alliance.Ja þetta var bara svona til að lifga upp á ykkur en þið þekki hann alveg öruglega mjög vel.
Mon Mothma hún er leiðtogi Rebellion og kemur fyrst fyrir í episode three.Hérna eru smá upplísingar um hana:Homeworld,Chandrila.Species,human.Gender,female.Hi ght 1,5 meters.Affiliaction,reble alliance.Nú ég ætla að skrifa um hana frásögn því hún er svo stutt á ensku.A stern,stately woman of middle aga,Mon Mothma was the Supreme Commander of the Alliance to Restore the Republic.Mothma rose to the rank of senior senator in the Old Republic.When Senator Palpatine madi his move toward Supreme Chancellor,and later Emperor,Mothma remained a senator until the end despite her opposition to Palpatine's policies.When the outrages became to difficult to ignore,and the debate move from thesenate floor to the battlefields of distant worlds,Mothma helped forge the Alliance thet eventually toppled the Empire and restored freedom to the galaxy.Já svona hljómaði þessi frásögn og er vonandi fín.
Ki Adi Mundi er Jedi knight og er meðlimur high Council e´g er líka með upplýsingar af honum og hljóða þær svona:Homeworld,Cerae.Species,Cersen.Gender male.Hight 1,98 meters.Weapone,lightsaber.Affiliaction Jedi (Council).Svona er nú það og ekki er mikið meira vitað um hann en sést í myndunum kanski meira í bókunum.
Supreme Chancellor Palpatine ég gef líka upplýsingar um hann og njótið þess:Homeworld;Naboo.Species,humann.Gender male.Hight 1,73 meters.Weapon,dark side lightning.Vehicle,Imperial shuttle.Affiliaction,galactic senate,galctic republic,empire,sith.Ja svona hljóðar þetta og æatla ég ekki að fara neitt meira út í þennan karl en svona hljóðar greinin mín og þetta eru endalokinn.

************************
JDM VERIÐ SÆL