Ég ætla nú að rita hér smá grein um pláneturnar í starwars heiminum eða vetrabrautarinnar.Já ég ætla nú að byrja frásögnina á plánetunni Kashyyyk eða The Wokiee World bara fróðleiks moli sem ég veit um pánetunna og um pláneturnar sem ég á eftir að skrifa um.Nú það er heimaveröld Chewie (ekki alveg viss hvernig á að skrifa nafnið).Já eins og flestallir vita eru tré á plánetunni og búa vákarnir líka hátt uppi í trjánum nú tréin eru avar há og heldir betur þykk svo þetta er alveg ágætis skjól þarna uppi.Ja ekki veit ég neitt um neðst niðri eða hjá rótum trjánna nema það sem ég hef séð úr Knights of the old republic.Ekki veit ég mikið meira um plánetunna nema það að vákarnir eru mikið fyrir vopnið Bowcaster.Næst er það nú tatoieen (kann ekki að skrifa það).Það er nú staður sem margir aðkomumenn koma að t.d. að lagfæra skipin sín og margt fleira.Ja nú plánetan er nú bara sandur og grjót ekkert annað.Það er oft talað um að þetta sé mjög hættuleg pláneta og varasöm bara uruglega af því að þarna eru svo margir Bounte Hunters þar og smyglurum ug allskins uggvættum.Nú það er er vitað að það er keppt í podracers þar sem virðist mjög skemmtilegt og laðar fólk og verur að frá ýmsum stöðum.Ja þetta er nú heimapláneta Anakins sem honum virðist ekki lítt um aðeins sandur og grjót þar en aftur á móti uppáhalds plánetan mín í mörgum tölvuleikjum það er nú samt allt auðrvísi í tölvuleik ekki væri ég til íað búa þar en hvað um það ekkert um það.Nú næst er það coruscant hún er nú ekkert nema háhýsi og lyftur nema samt góð farartæki örugglega hægt að gefa aðeins þarna í.Ja hún er jú í smá uppáhaldi hjá mér en ekki það meikið veit bara að það búa milljarðar af folki þar og allskins tegundir af verum.Ja ekki veit ég hvað leinist neðst niðri á plánetunni en get allveg ýmindað mér það örugglega ekki ein vera þar og ekki neitt sjáanlegt það sem augað eigir nú ég veit bara að það eru líka milljarðir af farar-og samgöngutækjum þar nú örugglega helvíti menguð pláneta.Ja næst er það nú bara Naboo eða heimapláneta Padme allt þar er nú bara ein paradís ja í mínum augum allavega veit að það eru nú flottar þotur þar og varnir örugglega ágætar ja þatta er nú einn blómagarður og örugglega finn staður til að búa á.Veit nú ekki mikið um þessa plánetu enn hugsa hlítt til hennar og vona að hú varði aldrei lögð í rúst.Næsta pláneta mun vera Korroban en er hún ekki bara sith staður með illum öndim ja hún er nú ekki sérstök í mínum augum enn er þó bara einn klettur.Ja ekki veit ég neitt meira.Næst er það Hoth System hún er nú bara ísklumpur mér langaði bara að segja frá henni því hún er líka í ýmsum leikjum.Nú ekki er líklegt að búa þar og örugglega ískalt líka út af þassum snjóverum.Ég fer nú að ljúka þessu veit ekki mikið meira um aðrar plánetur en þessar svo verið sæl en vona að þetta hafi verið skemmtileg lesning þið vissið ábyggilega allt þetta en verið sæl.

*********