Ja ég hef nú alltaf verið að pæla um að það myndi koma STARWARS frammhald.Ég veit nú að Lucas kallinn hefir nú viðurkennt að hann ætli ekki að gera fleiri STARWARS eða svo hef ég bæði heirt og lesið af netinu og hef oft verið að pæla svona hvernig frammhaldið yrði þá.Já hver myndi þá leikstýra myndunum og svoleiðis,ég veit að þetta hljómar nú hálf asnarlega en ég hef svo oft verið að pæla í þessu.Ég hef nú gaman af bæði leikjunum og myndunum og þá sérstaklega gömlu STARWARS eða nú A NEW HOPE og svo þær á eftir henni.Ég hef nú lesið einhverstaðar af netinu hvað mynd númer tíu á þá að heita það er nú mjög miklar líkur að þetta sé bara lygi en þetta á víst að vera nafnið þið hafið nú ábyggilega heyrt það en það hljómar svona,,THE RISE OF THE EMPIER''.(Kann ekki alveg að skrifa Veldisins eða þetta EMPIER).Ja hvað um það en ég hef aldrei heirt um myndirnar þar á milli eða 7,8,9 veit ekkert hvað þær myndu heita.Ja það er sagt að þetta eigi að vera nafnið á EPISODE3 en svo er ekki víst því að annar staðar á netinu man ekki hvar en ég las að EPISODE3 ætti að heita,,THE CREAPING FEAR“.Getir jafnvel verið að ég hafi séð það á WWW.STARWARS.COM en allavega er það þ´´a efþað er á STARWARS.COM þá er það þar í gömlum fréttum þar veit ekkert hvar maður á að leita þar en ef það er þar þá er það einhverstaðar þarna,,Leitið og þér munið finna”.Ja en nú aftur að frammhaldsmyndunum eða 3,7,8,9 ég hef stundum verið að finna eitthvað um EPISODE3 á starwars.com og það allgóðar fréttir það verið að spá hvernig Lucas karlinn ætlar að ðúsla þessu saman því EPISODE3 að mér finnst lykillinn að STARWARS mundunu.Ja ástæðan fyrir því er ágætlega góð en hún hljóðar svo:t.d.hvernig að Yoda fer á Deagohban Sytem(kann sko ekki að skrifa það)og hvernig að Anakin verður Darht Vader og hvort að Luck komi firir í myndini sem ung barn.Svo er það lika bardaginn milli Anakin og Obi Wan svo líka hver ræður Count Dooku að velli hvernig THE JEDI ORDER sundrast eða rústast og hvað verður um alla í THE HIGH CONCEL (kann ekki að skrifa það)líka að það verður flott hver ræður MACE WINDU af völlum töff hvað verðir um Boba Fett en það er hægt að nefna upp svo margt að ég nenni ekki meira í bili.Nú ég hef ekki minnst mikið á frammhaldsmyndirnar því það er ekki mikið um að nefna um þær því að það er sennilegt að það verði engar myndir númer 7,8,9,10 svona er nú það.
Ég ætla nú að róta upp smá upplýsingum um STARWARS,KNIGHTS OF THE OLD REPUBLIC 2 en hann á víst að bera nafnið ,,THE SITH LORDS".Hann á vístað að koma út February 2005 er að ég las á Lucasarts.com hann á vist að innihalda nýja Force Powers New WEPONS og allskins fleira nýtt stöff man ekki meira en þetta á víst að vera annar STARWARS smellir en ég held að þeir áhvöðuð að gefa annan KNIGHTS OF THE OLD REPUBLIC því hinn sló svo rækilega í gegn og fleira verður það ekki að sinni veriði sæl.



P.S.vona að þið KNIGHTS aðdáendur hafi haft gaman af þaessari frétt um KNIGHTS leikinn ef íð hafið ekki heyrt hana.

Verið sæl aftir GÓÐIR HUGARAR.TAKK FYRIR.


JDM JDM JDM JDM JDM JDM JDM