Þetta er nú seinni álit mitt á STARWARS,KNIGHTS OF THE OLD REPUBLIC og é vona að það verði betra en fyrra.'Eg ætla að byrja á þvi að taka það framm sem á gleymdi að taka framm í fyrra álitinu.Mér finnst söguþráðurinn alveg frábær og skemmtilegur allavega það sem ég er búinn með af leiknum.Það er líka ótrúlega töff þegar maður getur farið í einvígi við annan gaur og unnið inn pening ef maður vinnur.'Eg hef nú aldrei prófað eins skemmtilegan STARWARS leik og þennan,svo ég verð nú bara að segja aftur að hann er ekkert nema snild.Nú ég dreg einkunninna til baka og gef honum 9,3 allavega það sem ég er búinn með af leiknum,ég var aðeins of ýktur í fyrri álitinu mínu og eins og einher úr fyrra álitinu sagði,,Það er ekkert FULLKOMIÐ".
‘Eg vík nú að öðru sem er ein spurnin út í leikinn og vona að fá svar hún hljóðar svona

1.Þegar maður spilar leikinn á maður eftir að notta alla FJ’ORA diskana,ef ekki hversu marga þá?

Ja þetta var nú spurningin mín og vona að fá svar.'Eg er kanski seinn en mæli eindregið með honum.

P.S.hvernig farið þið framhjá BLASTER TURRETS?