Þetta er nú bara smá pæling um star wars bardaga og annað í þem dúr.

Ég hef nú verið mikið að pæla í því hvort að GL muni reina að toppa alla gömlu star wars bardagana í næstu mynd sem er að hans sögn seinasta star wars myndin en samt stóð í fréttablaðinu að orðrómur væri um 3 aðra myndir væru í bígerð sem ég veit nú ekki hversu mikið er að marka.
Ég held að svarið sé örugglega já. Þegar að maður sá kafla 4 á sínum tíma sem var árið 1997 eftir að mamma gaf mér spesial edition útgafuna af alla gamla þríleiknum á vhs og varð ég ekkert ofsa hrifin í fyrstu. En dagin eftir sá ég svo kafla 5 og strax á eftir kafla 6 og þá varð ég að star wars fíkkil og hef verið það síðan.

Og hvers vegna varð ég ekki rosa hrifin first (sem ég varð næstum) það var út af því að þetta snérist næstum allt (næstum takið eftir) um loka bardagan í Helstirninu sem var ekkert svo flottur í rauninni miðað við það flottasta sem að ég hafði séð til þessa. Hann var að vísu mjög spennandi og var maður svoldið á yði í sætinu og þessar skilmingar minntu helst á gamalmenni með mikkla gigt að berjast (en þetta átti allt eftir að breitast).

Og þetta varð allt mun svalar með næstu mynd kafla 5 The Empier Strikes Bak sem er í dag talin ein af bestu myndum allra tíma og er það mjög skiljanlegt enda drúngarleg og svo kemur Joda auðvitað sterkur inn og verður hann fyrsta brúðan til að leika mikilvæga persónu á móti lyfandi leikurum og gerði auðvitað Frank Oz hann nánast raunverulegan.
En allavegana var það mjög flottur skilmingar og mattar kraftar(force wind) bardagi gerði hana að virkilegra svalri mynd(það var þar sem myndin toppaði sig). Svo voru auðvitað mjög flott land stríðs atriði snemma í myndini.

Og svo auðvitað kafli 6 Return of the Jedi sem mér fanst bestur of öllum þríleiknum
Því að þar var sá flottasti geim stríðs bardagi sem ég hef séð fyrr og síðar og hefur eingin náð að toppa þá orustu í nokkurri mynd. Og svo er auðvitað þessar rosa skilmingar og síningar á máttar eldingum(blue force litning) og auðvitað hvernig að vondasti vondikall allra tíma verður góður og bjargar sini sínum frá dauða sem að hann hjó af hendina einu sinni samt sem áður. Svo er eitt í viðbót sem mér fynst gera þá mynd skemtileg voru Ewoks,(margir eiga eftir að verða mér ósammála) því að þeir voru mjög svo svalir á sinn mjög svo sírða hátt.

Svo er audda nýja trílógían

The Pantom Menace fanst mörgum vera mjög léleg nokkurnveigin bara vegna Jar Jar mofo og krakklegri stemmingu samt sem áður þykkir mér hún mjög góð og betri en fyrsta myndin(ég leiddi bara jar jar hjá mér). Allavegana var svona sæmileg
Landorusta og nokkuð flott geimorusta og svo auðvitað flottustu skilmingar sem að ég hafði séð framm að þessu. Svo var auðvitað vondi kallin hann Darth Maul mjög svalur enda voða lega mikið Kung Fu lúkk á kauða.

Svo er það sú mynd sem kom út núna seinast Attack of the Clones en þá fannst mörgum loksinns vera komin aftur alvöru star wars mynd en fynst mér hún vera svipuð og E1
Sem sagt mjög góð svona þegar maður er búinn að pæla mykið í henni. En auðvitað voru flottir bardagar þessir 3 seinustu stóðu þeim fremst þar að seigja skrímsla bardaginn og svú flottasta land orusta sem ég hef séð (í star wars) og svo auðvitað þær flottustu skilmingar sem ég hef séð á meðan þeim stóð og auðvitað slatti af eldingum og fljúgandi braki fleigt á milli og bar allt í góðu máttar stuði. Svo er auðvitað Count Dooku helvítið svalur enda leikin af Svalast leikara ever Cristoper Lee sem var 78 ára þegar myndin var tekin upp samt var hann að skilmast eins og ég veit ekki hvað en hann þurfti samt á stunt gaur að halda vegna þess að hann er komin með gigt í fæturnar og þess vegna gat hann ekki hreift fæturnar nógu hratt en allar handar hreifingar gat hann framkvæmt sjálfur.


Nú er bara hvernig í fjandanum á GL að gera E3 að besstu star wars mynd ever. Maður þirfti allavegana að sjá Sithios A.K.A. Palpatine í bardaga ásam kanski níum máttarkröftum og svo auðvitað geðveiku plotti og fullt af orustum s.s. þetta þirfti að verða að einhverri stríðsmynd sem mér fynst bara nokkuð gott mál því að ég dái góðar stríðsmyndir.

Ég vona að þið hafið nennt að lesa þetta allt og ég afsaka stafsetningar villur.

Takk fyrir

Tunkmaste
Frelsið hugan