sæl öll, ég er bara að athuga “ánægjufactor”-inn með nýja ST þáttaröðina. Mitt persónulega álit (sem verður líkalega þess valdandi að þessi grein verður aldrei birt) er að nýja Star Trek er Rusl frá forgarði helvítis. Allt í lagi, áður en þið komið hlaupandi á eftir mér með kyndla, olíu, kaðal og stórt tré lof mér alla vegna að segja afhverju mér finnst þetta var crap dauðans.

1. Það er sífellt verið að gera eitthvað sem ekki einu sinni Kirk gat gert/datt í hug að gera.

2. ÚBER alien ratio sem sést hefur og engar skrá til hjá Kirk yir eitt né neitt.

3. Tækni “farmför”/“bakför” á milli Kirk og archer er svo gífurlegt.

svo er það rökstuðningur…

1. KIRK gat ALDREI DE-CLOAKAÐ KLINGON SKIP!!! -með því að skjóta *einhverju* að því. ÞAÐ HAFÐI ALDREI GERST Í SÖGU Star Fleet AÐ EINHVER HEFÐI GETAÐ ÞAÐ. -FYRSTA SKIPTIÐ VAR (minnir mig) ÞEGAR DATA ÚR NEXT GENRATION AFHJÚPAÐI ROMULAN FLAUGAR Í STAR FLEET. “BLOCAKDE” AÐGERÐ. ÞAÐ VAR EKKET SMÁ MIKIÐ MÁL AÐ HANN GAT ÞAÐ.

2. Þegar Kirk fyrst fer af stað fer hann frá jörðinni. Það þekkjast geimverur, heill hellingur. En enn sem komið er á ég enn eftir að sjá eitthvað af þeim sem Archer er að hitta koma fyrir hjá kirk -frá talið Klingon, Vulcan, Romulan og 2 önnur sem ég kem ekki fyrir mig- Archer er að hitta HRÚGU af geimverum sem hvergi koma fram hjá Kirk…

3. Í öðrum, eða þriðja þætti af nýja Star Trek. Þurfa T´Pal og félagar að bjarga Archer sem er umborð í geimstöð og er skipið inní þoku -Súluban geimstöð- Anywho,… Archer berst “hetjulega” við vonda manninn og undirlokin þegar hann sér ekki færi á að vinna hleypur hann í burtu og Zúlubaninn ætlar að skjótann í bakið, EN SKIPIÐ BEAMAR HANN UM BORÐ ÞEGAR HANN ER AÐ HLAUPA!!!!!

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! N E I !!!!!!!!!!!!!!!!!!

Í Next generation var ekki hægt að beama (geisla) neinn um borð ef hann svo mikið sem andaði vitlaust. Kirk og Spock fari til helvítis, þarna brutu þau blað í CRAP sjónvarpi því ég man eftir nokkrum Next Generation Þáttum og fleiri Deep Space 9 og alla vegna 3 Kirk þáttum þar sem þetta gekk ekki upp. EKKI EINU SINNI VOYAGER GAT GERT ÞETTA OG ÞEIR ERU MEÐ ÞAÐ NÝJASTA!!!!!! ÞARAN ER TELEPORTER EN EXPERIMENTAL TÆKNI OG ÞEIR FIFFA ÞAÐ!! ?? !!

ég er bara að forvitnast hvort einvher annar kannist við þetta, hefur enginn tekið efitir svona tækni “undrum” sem eru ekki til í “eldri” Star Trek seríum. Svo ég fari nú ekki að tjá mig um upphafsstefið. Sem er það versta síðan Bryan Adams var og hét. GOOOOD HVAÐ ÞAÐ ER ÖMURLEGT. Ekkert svertir Star Trek (að mínu mati) meira en þessi sería. -SVO er annað að detta á mig… KIRK OG SPOCK samstarfið -**KIRK VAR EÐA ÁTTI AÐ VERA FYRSTI CAPT. MEÐ VULCAN HJÁ SÉR, EN NEI EKKI LENGUR. Einhver var á undan honum, jafnvel þó að þetta hafi verið UMTALAÐ OG KIRK fékk orður fyrir “samstarfið” .

Gott fólk ég er bara að býða eftir nýja Star Trek seríu, sem gerist í framtíðinni þar sem Star Fleet fer að veiða Borg. Ójá þá verður gaman.