ok ég veit að þetta er ekki til að tala saman en það verður að comenta á jafnmikla heimsku og þetta er hjá sphinx.

sphinx: hvað ertu að meina “allar myndir sem eru fram hald af annari eru lang oftast lélegar” tekur ekki einusinni fram starwars seríuna sem góðar framhalds myndir. segir síðan að george lucas sé lélegur leikstjori hefurðu séð myndirnar sem þetta áhugamál er umm eða ertu bara að comennta einhvað crap til að safna stigum leiðréttið mig ef ég hef rángt fyrir mér george lucas framleiddi starwars 1,,,4,5,6 þær eru allar brill fyrir utan eina ákveðna personu í 1. hell kauðinn náði að frammleiða frammhald af mynd sem var ekki búið að búa til og gerði það svo vel að þessar myndir eru enþann dag í dag leigðar á videoleigum og fólki fynnst þær oft betri en myndir sem eru gérðar með allri þeirri tækni sem er í dag í kvikmynda heiminum. auk þess ekki rakka niður einhvað sem þú veist ekkert um ss starwars 2. ef þú ætlar að rakka einhvað niður á annað borð gérðu þá einhverja fokking heimavinnu og náðu í upplýsingar um það hvernig starwars 2 verður og rakkaðu síðan niður það sem þér á eftir að líka ílla

sphinx hvað ertu annars að coma með einhverja stað hæfingu um að starwars 2 verði léleg “punktur”
ertu skyggn eða einhvað því samkvæmt mínum upplísingur eru tökur á myndinni rétt ný hafna svo STFU með sona coment.

rottan eylítið pissed.
Life shrinks or expands in proportion to one's courage…