LOKSINS veit Hart sannleikann um barnið! :D Ég vissi að Matt gæti ekki leynt þessu, hann heufr allavega samvisku. Dinah er jafn barnaleg og ömurleg og áður, kennir mömmu sinni um allt. Vanessa er jafn twistuð og áður, ver Dinuh sama hvað hún gerir… ok er ekki að segja að Matt eigi að skella sér í fangið á Beth (sem hann gerði reyndar ekki) en ef hann myndi gera það getur Vanessa bara sjálfri sé um kennt. Það er aðalllega hún sem er að eyðileggja hjónabandið með því að verja Dinuh alltaf svona og vera svo upptekin af vinnunni og Beth. En vona að Hart nái í Cassie fljótlega, þau verða að vera saman! Vonandi er þetta alveg búið hjá Dinuh og Hart. Er orðin svo leið á Dinuh.

Talandi um að vera leið á e-m, ég er orðin SVO LEIÐ yfir Teri/Annie að ég gæti ekki verið leiðari! Greyið Josh og Reva.. enginn vill trúa Revu og Josh veit ekki hverju hann á að trúa. Annie tekst alltaf að gera e-ð. VOna að þetta fari að komast upp bráðum.

Og að lokum, það hlaut að vera að Drew væri dóttir Selenu! Það var doldið obvious svona, hvernig þær “hata” hver aðra og þannig. Ætli hún segi henni það?? :D