af öllu sem ég hef séð “so far” þá eru þessar sápur SORGLEGASTAR!

ps. þetta eru allt Asískar sápur.. Mér finnst þær MIKLU meira drama..

I´m sorry, I love you: Kóresk sápa.. BARA SNILLD!.. langt síðan ég sá hana.. en hún er mjög sorgleg.. Gaurinn vissi alveg næstum því frá upphafi að hann væri að fara að deyja.. hann reynir að gera hið besta meðan hann lifði.. æi.. bara þetta er SNILLD! ég grét gg mikið!

Snow Queen: Kóresk sápa.. BARA HOOOOOT leikari sko! Geðveikt sætur! Hann á að vera GEÐVEIKT klár og eikka.. gg mikill snillingur og perfect.. en eftir að vinur hans dó.. hélt hann að það væri all honum að kenna og hann gafst upp og byrjaði að lifa öðru lífi.. hann kynnist stelpu og hann verður ástfanginn og vegna hennar vildi hann lifa hamingjusamlega aftur.. en svo komst hann að því að þetta væri… _____ (vil ekki spoila) og mikið drama gerist og eitthvað.. Þetta er mjög falleg sápa.. Gaurinn sem leikur í þessu er sá sami og leikur í MLKSS.. og stelpan í þessu lék líka í Hong Gil Dong..

One litre of tears: Japönsk sápa.. ég grét og grét og grét.. þetta er sönn saga.. og maður mikið af þessari sápu.. t.d. að lifa vel því við getum það.. og vera ánægð með allt sem við eigum meðan við eigum það..

Silence: Tævensk sápa.. Ég verð að segja.. þessi sápa er ekki ÞAÐ sorgleg.. ég held að ég hafi skrifað um hana hér á huga þannig að ég nenni ekki að skrifa það aftur..

A love to kill: Kóresk sápa.. mér fannst hún ekki serlega góð.. og hún var mjög sorgleg.. MJÖG langdregin.. og ég sá eiginlega eftir því að hafa horft á ALLT..

jæjja.. þetta er topp-sorglegi listinn yfir öllu sem ég hef séð.. það er örugglega meira.. ég bara man það ekki einmitt núna.. ef þið viljið sjá þessar sápur þá getið þið farið á..
www.youtube.com
www.crunchyroll.com
www.mysoju.com
kengúúrúúú-íííís