þessu átti ég alls ekki von á, ómægod segi ég bara.
Ef þú sást ekki þáttinn fyrr í kvöld, hættu þá að lesa :P

Ætla fyrst að tjá mig um hvað mér finnst Mouth æji, agalegt krútt, en kommon, talanadi um að vera heartbroken, kynntust þau ekki almennilega deginum áður? varla neitt á milli þeirra nema eitt kelerí?

Ég hreinlega vissi ekki að Rahcel hefði þessa góðmennsku í sér að gera það sem hún gerði fyrir Brooke, en ömurlegt að þetta hafi bitnað á haylie. og djöfull var flott þegar hún kýldi Rahcel :D eða sló hana réttara sagt.

Ég beið spennt eftir að málið með myndbandið kæmi því ég hafði séð þetta í trailernum. Fyrst bjóst ég við að kæmi eitthvað svaka myndband með þessari clean teen gjéllu. Svo datt mér í hug Payton og Lucas, svo Nathan og Haylie. og svo keath og deb… en að myndbandið væri af Brooke og Nathan kom mér svo sannarleag á óvart, ég hrökk svo við að ég stökk úr sófanum og greip um munninn… kanski lifi ég mig aðeins of mikið inní þetta, en þetta hafði ég ekki MINNSTU hugmynd um, ekki neinn grunur lék á þessu. Þar sem ég var í svo miklu sjokki, þá man ég ekki alveg, var hann með payton á þessu tímabili eða Haylie? var það ekki peyton?

jæja bjugust þið við þessu?


og já, djöfull er Dan orðinn mikil sleikja, ohhh! mannskoti er þetta
Ofurhugi og ofurmamma