Ég er að horfa á fyrsta þáttinn í fyrstu séríunni.
Alla vega, Nathan er FÍFL! og þarna eru 2 menn sem ég sááársakna, Keith og Jake!! Ég vona að Jake láti sjá sig aftur.

Ég fór að pæla, ég horfi alltaf á OTH, reyndar missti úr seinni hluta 3 seríu [ætla mér að bæta það ef ég fæ 3. seríu í jólagjöf] og ég fór að spá í síðasta þætti, Haylie er ólétt og jaríjaríjey… Nathan virðist ekki vera neitt ofur ánægður, alltof stoltur og vill spila körfubola [get skilið það, stærsta áhugamálið hans og hann var að fá geðveikan samning] en málið er að hann á eiginkonu, von á barni, lífið fer ekki alltaf eins og maður vill að það fari. og málið með nathan hann skilur það ekki, rétt eins og Dan pabbi hans. Ég er alveg handviss um að Nathan verði alveg gangandi eftirlíking pabba síns.
Dan fór frá Karen þegar hún var ólétt af Lucas og Keith var lucas sem faðir, Keith er stóri bróðir Dan eins og flestir vita [eða af þeim sem horfa á OTH] Ég einhverneginn finn á mér að Nathan geri nákvæmlega sama og stóri bróðir hans [Lucas] hjálpi Haylie.

Hvað haldið þið? gerir Nathan sömu grillu og Dan eða snýr hann blaðinu við og verður til staðar fyrir Haylie?
Ofurhugi og ofurmamma