jamm og jæja…
Essir þættir eru bara snild, elska þá! buin að horfa á þá síðan ég man eftir mer, i 13-14 ár :D
allaega, alltaf gaman að rifja upp gamla þætti, á sjálf gamla þætti á spólu, alltaf að taka þá upp :P


En það sem er að gerast núna…

Reva?
Afhverju eru þeir að enduresnda “drauga” aftur? maður vissi þetta samt alltaf að hún myndi birtast á ný… ætlu hun haldi að Buzz sé Budd?

Rick, oh! hann er orðin svo leiðinlegur! afhverju getur hann ekki bara leyft Annie að njota þess að vera með Josh? Hvað annað er hun að leyna josh, fyrir utan hún sé Alki?? langar nu að vita það..

Alex, gott hjá henni að snuast gegn Alan, efir allt sem hun hefur gert fyrir hann er hann bara ömurlegur á móti!

Roger, oh!! Hvað er hann að nota Dinuh ? Reyndar er það bara gott á dinuh, þoli hana ekki!
So mikil dekurdukka… Reyndar fanst mér ogeðlsega fyndið þegar þær voru að rifast og hun henti Blake í sundlaugina :P enn fyndara ef það hefði verið Dinah :P

Alan M og Lucy, æðislegt að þau séu byrjuð loks saman! en, HIV? why? væri eftir öllu að hun væri smituð… vona samt ekki..

ég væri til að sjá þessa gömlu karekter aftur, eins og Harley, og já, hvað varð um Mindy?
oh, Nolah, finst hun geggt fyndin, komi timi til að senda inn skemmtilega karekter.. :P allir virðast vera svo daufir ehvað…


Alan-Tangie… ætli ehvað gerist meira á milli þeirra, eða er ehvað heit í kolunum hjá henni og Nick :P

Hlakka til að sjá næstu þætti… ehvað að gerast nuna! :o)

Nóg í bili…. :)
Lifið er heil sápuopera!!