Váv þetta var besti þátturinn sem ég séð af oc hann var rosalegur, það hata allir Caleb, sem kemur ekkert á óvart Kristen komst aðþví að hún hafi átt systur í 16 ár, Reindar Lindsay líka, enn ég hata Julie, slær Caleb utanundir og segir að hann hafi haldið frammhjá fyrri konu sinni og eitthvað svo næstum allan þáttin var hún að kyssa Jimmy (halda frammhjá) ég skil alveg að Kristen hafi slegið hann en Julie er bara eihvað skrítin.

Ég hélt að Ryan og Marisa myndu bara byrja aftur saman þegar Lynsay vildi ekki tala við Ryan aftur. Enn Summer gerði eitthvað sem kallast jólakraftavek og þá fannst Lyndsay og Kristen alltí lagi að vera systur og eitthvað.

Svo var Seth búin að finna uppá svokölluðu jólaljósahátíð hvað annað hann er alltaf eitthvað að baraleikast og er mjög skrítin eins og sást þegar hann byrjaði að syngja í lok þáttarins og Alex og hann passa alsekki saman, hún er svona meira rokk-eitthvað og hann svona….svona…..eitthvað. Og talar mikið. Ég held svo að hann og Summer eigi eftir að byja aftur saman, þau passa svo vel við hvort annað enn eins og hún sagði að hann væri eins og raunverulegur vinur og sé að breitas þá held ég sammt að þau eigi eftir að birja aftur saman.
….