Hafði alveg allsvakalega gaman af christmukkuh-þætti seríu 2!
Marissa var þolanleg … fyrir utan atriðið á bátnum, þarf hún alltaf að láta eins og Julie sé djöfull í mannslíki?!? veit hún skildi við pabba hennar, en það er það eina “vonda” sem hún hefur gert henni (já og humpaði hennar fyrrverandi) en annars ekkert og ef hún gat fyrirgefið Luke samneytið við móður sína þá ætti hún að geta fyrirgefið mömmu gömlu! svo að þá er bara skilnaðurinn eftir og ég segi nú bara GET OVER IT! veit það tekur tíma en þetta er bara svo leiðinlegt:(
og seth, elsku dúllan mín … hann var FRÁBÆR! vinnuhjólið hans, þegar hann bauð stelpunum í nafni Jesú og Móse, þegar hann skaut á það að lindsay væri laundóttir Calebs, þegar hann bauð Lindsay velkomna í Cohen-fjölskylduna … allt saman PRICELESS:-) er í hláturskasti inn í mér af að hugsa um þetta!
Ryan notaði sín 2 andlitsbrigði með afbrigðum vel í þættinum líka … maður bara fann til með honum:)
já og best af öllu … framhjáhaldið hennar Julie:-) og stóra spennan mín liggur í því hvort að Marissa verði ánægð eða vond þegar að hún kemst að þessu (sápa svo að hún kemst POTTÞÉTT að því fyrr en seinna) og þá kannski kemur best í ljós hvort að illindin í garð mömmunar eru vegna skilnaðarins eða einhvers allt annars og óskiljanlegri hluta …
Hlakka til að sjá meira:)