omg omg omg Serena er svo mikil tík skilurru vill bara að Luka drulli sér til Perth til að henni geti liðið betur. Omg hún er svo ljót, ætlar að láta Luka fara frá mömmu sinni ojojoj :(
Já hún hugsar svoldið mikið bara um sjálfa sig..:s frekar mikið ætlast til að hann fari bara.. hún er alveg jafn mikil mamma hans og hennar, og ef að henni líður eitthvað svona illa getur hún alveg eins farið eins og hann!!!
sko….. ég skil hana soldið… ég meina að sjálfsögðu er þetta gríðalegt sjokk fyrir hana… ef ég mudni lenda í þessu mundi ég ekki vilja hafa hann á heimilinu strax. heldur vilja kynnast betur og aðlagast þessari staðreynd að eiga stórann bróðir… auðvelt að segja að maður sjálfur mundi ekki gera það sem hún gerir..
En hún var ekki að hugsa bara um sig, nebbla pabbi hennar var geggt pirraður út í mömmu hennar og hún var kannski hræddu um að Luka myndi eyðileggja hjónabandið þeirra ef hann var þarna lengi :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..