Djöfull varð ég pirruð þegar fíflið hann Nick byrjaði að halda ræðuna við matarborðið í þættinum í dag! Djöfuls hræsnari og ógeð getur hann verið … situr þarna umkringdur fólkinu sem hann hafði nýlokið við að stinga í bakið og dirfðist að halda einhverja “við verðum öll að vera vinir” ræðu! Hann lygur svoleiðis upp í opið geðið á þeim að manni flökrar:-( Helvítið!

Ekki er eiginkonan betri! í þessum draumórum hennar þegar að nick var að játa þá að sjálfsögðu klíndi hún öllu saman á hana Alex! Já, hún átti hugmyndina EN nick er fullorðinn maður og starfandi framkvæmdastjóri spaulding samsteypunnar, hann hefði alveg getað sagt NEI!!! svo þykist þetta par vera eitthvað æðra AM! Djöfull fara þau í taugarnar á mér >:-(

Ekki var Alex svo mikið skárri þegar hún sakaði AM um að vera ekki treystandi … hvað gerði sonur hennar?!?! já hann er sko traustsins verður, eða þannig! ARG! Og hvað þykist Roger vera að kalla AM illum nöfnum og kalla hann óáreiðanlegan og að segja að honum sé ekki treystandi?!? Segir konuberjarinn og nauðgarinn sem hefur notað hverja konuna á fætur annarri í gegnum árin og hent þeim svo frá sér eins og notuðum nærbuxum! Helvítis fíflið! AM má þó eiga það að þegar kemur að konunum í lífi hans; Harley, Blake, Eleni, Lucy og nú Tangie, þá er hann ALLTAF til staðar þegar þeim vantar eitthvað, sama hvað! Meira að segja líka fyrir Blake sem hefur í gegnum tíðina gert honum meira illt en gott!

En HVAR var hann á þakkargjörðinni, greyið mitt hann AM?!?
(eins gott að þú kommentir á þetta lazytown!)