Keith - Það gæti hafa verið Keith þar sem Karen “sá” hann þarna og miðinn sem fylgdi með flöskunni er algjörlega Keith's hugsun( og svosem margra annara.)

Deb - Hmm, Deb hún vildi nú losna við Dan fyrir fullt og allt en ég trúi varla að hún hafi gert þetta…

Nathan - Hann var nú svakalega grunsamlegur þegar hann kom heim og setningin : “I had to take care of something” gefur sterka vísbendingu.

Lucas - Hmm, ég persónulega held að hann hafi ekki gert þetta þótt hann hafi verið vel reiður út í Dan og að hann hafi svikið hann, þetta er bara eitthvað sem Lucas gerir ekki…

Andy - Hann þurfti að fara til mömmu sinnar í New York en Karen náði ekki sambandi við hann eftir að hann fór, sem þýðir að hann hafi þá bara ekki farið(og þá líklega verið morðingji Dan) en hann bað Karen um að koma með sér, þannig að planið hjá honum var þá ekki að drepa Dan. En ég held barasta að Andy sé dáinn, að hann hafi dáið í slysi á leiðinni.

Coach(Whitey) - Hann er sökudólgurinn að mínu mati! Í rifrildinu á skrifstofuni sagði hann: “Dan, u are playing with fire, and that will hunt you, you will burn to death”(man þetta ekki 100%, leiðréttið setninguna ef hún er röng). Þessi setning gefur okkur svarið, Whitey drap dan að mínu mati!

Jæja segið nú ykkar skoðun og nefnið bara eitt nafn svona til að hafa þetta skemmtilegra! :)