Þegar nýtt ár er að byrja er rétt að líta yfir farin veg og sjá hverjir hafa staðið uppúr á Árinu…

A.T.H..Reyndar hef ég verið upptekin í vetur og lítið sem ekkert fylgst með en ég tek öllum ábendingum..


Par Ársins:Ég mundi segja að það væru Roger og Holly því í mörg ár hafa þau hatað hvort annað og síðasta sem manni datt í hug var að þau mundu einhvertíma aftur taka saman.

ókind ársins:Það er tvímænalaust hún Julie sem hefur verið mikið á milli tannana á fólki og er heint og beint ömurleg manneskja hún platar alla með saklausu útliti sýnu en undir niðri en hún svikulasta stelpan um þessar mundir í Leiðarljósi.

Glæpasaga ársins:Er þegar Roger Thorp hverfur á undarlegan hátt og það finnast blóðblettir í hanns eigu,þá fara sögur á kreik um að kannski sé Roger farin fyrir fullt og allt,jafnvel dáin en til þess að gera langa sögu stutta finnst Bill olíukóngur sekur um að hafa skotið hann og er settur í fangelsi þar sem hann er núna.Á meðan berst Venessa fyrir forræði yfir Peter

Tár ársins:Fer til Harley og Mallets sem eru flutt til Florída og eru margir með tár í augunum yfir því að þau séu farin og kannski koma þau aldrei aftur.En persónulega fannst mér Harley skemmtilegasta persónan hún setti lit á Leiðarljós bara hversu hugrökk hún var,fyndin og í senn sætasta og svalasta gellan.


Leiðinlegasta persóna ársins:
Er að mínu mati læknirinn þarna sem ég man ekki í augnablikinu heitir hann er búin að vera í Leiðarljósi í mörg herrans ár og er löngu komin á tíma.Hann átti yndislega konu hana Maureen sem var hvers manns hugljúfi en hún var ekki nóg fyrir hann heldur þurfti hann að halda framhjá henni oftar er einu sinni og þegar hún komst að því í endann rauk hún í bræðiskasti út í vonsku veður og beint fyrir bíl sem varð til þess að hún lést það er ekki nóg með það en nokkrum mánuðum seinna er hann komin með aðra konu svona fylgja leiðindamálin honum langt aftur og hefur sagt mér allt sem þarf…hann er að mínu mati Leiðinlegasta manneskjan í Leiðarljósi

Bjartasta vonin:ætli það sé ekki nýja persónaní Leiðarljósi(hef reyndar fylgst svo lítið með að ég man ekki nafnið hennar) en hún er kærastan hanns Alan Micael og stjúpsystir Harley mér fynnst hún mjög spennandi svolítið lík henni Harley svona frökk og lætur ekki vaða yfir sig og vonandi fáum við að sjá meira af henni.


Svo eru allir þeir sem eiga svo sannarlega einhvern titil skilið hvort sem er leiðinlegan eða góðan titil….


Alexandra
Alan Micael
Jenna Bradshaw
Buzz
Bridget
Eleni
Frank


Og margir fleirri


Vonandi hafið þið gaman af og ég vil endilega fá einhverjar skoðanir á þessu


takk RaDySa…