Þessir þættir eru að drukkna úr vinsældum og ég held Mest uppá Seth Cohen og Önnu :) Ok en ég ætla að segja frá svona flestum sem koma fyrir í þessum þáttum !!




Ryan Atwood

Hann er aðal persónan í þessum þáttum O.c. Og hann hefur lent í stórum vandræðum…áður en Sandy og Kirsten ætleiddu hann þá var hann alltaf til vandræða hann var alltaf að gera eitthvað fyrir bróður sinn og hann brann hús og fleira…hann er kærasti Marrisu Cooper og þau eru reyndar alltaf eikkað að rífast en hann frekar góður í þessum þáttum og bara nétt þéttur..

Seth Cohen

Það á að vera besti vinur Ryans og hann er líka sonur Sandys og Kirsten og hann er nátturlega ógeðslega sætur og frekar feimin og er alltaf með einhverja brandara á milli sem er snilld..og hann fór einhvern tíman með Ryan í partý og fóru þeir á bíl Kirsten og svo komu þeir og bíllin var í rúst…en Seth hefur verið með vandræði milli Önnu og Summer..Summer er svona sexy drusla meðan Anna er fallega og smart stelpa og strákar stelpa…og Seth þurfti að velja aðra hvora og hann vildi ekki gera á milli þess vegna hann valdi hvoruga.

Marissa Cooper

Hún er kærasta Ryans og þau eru mjög sæt saman..pabbi hennar og mamma lentu í vandræðum og hættu saman og hún varð mjög þunglynd og svo þegar hún fór til Mexico með Ryan Seth og summer þá sá hún Luck með vinkonu sinni og þau voru eikka að kela og hann var búinn að halda framhjá henni lengi. OG hún var svoreið að hún tók svefnpillur og var næstum því búinn að drepa sig :S Annas er hún frekar vinsæl og mamma hennar hefur miklar áhyggjur alltaf eikkað að senda hana til geðlæknis.

Sandy Cohen

Sandy er pabbi Seth og kannski og ættleiddi Ryan með konunni sinni Kirsten…hann hefur verið að vinna sem lögfræðingur á móti konunni sinni og pabbi hennar sem hefur verið mjög erfitt fyrir þau.Og Rachel aðstoðar konan hans held ég hefur verið að reyna við Sandy en hann vill ekkert spilla hjónabandi hans og Kirstens.Hann er líka mjög fallegur hehe

Kirsten Cohen

Hún er kona Sandy og pabbi hennar kallar hana alltaf Kiki því hún byrjar á Ki..?! Ok hún vinnur hjá pabba sínum sem lögfræðingur og hún er frekar rík með manninum sínum Sandy..og Jimmy æsku vinur hennar hefur alltaf verið rosa skotin í henni og einu sinni kyssti hann hana en það er allt búið núna.

Julia Cooper..

Julia og Jimmy voru gift en eru búinn að skilja.En hún hefur miklar áhyggjur af Merissu og vill að hún búi hjá sér og er alltaf að senda hana til geðlæknis og hún er með pabba hennar Kirsten sem er gamal gaur alveg grós..hún og Kirsten eru búnar að sættast og eru ágætar vinkonur núna !!

Jimmy Cooper

Það er fyrirverandi maður Juliu og hann gerði fjársvik og var að taka pening af nágrönum sínum og Sandy og Kirsten en þau eru að reyna fyrirgefa honum og reyna að hjálpa honum að borga pening so hann fer ekki í fangelsi.Hann býr með Marissu dóttur sinni.

Summer Roberts

Hún pirrar mig frekar mikið en samt..
hún er frekar mikið skotin í Seth en vill ekki sýna það því hann er svo mikill nördi.En hún rosa popular og eikka..Hún er besta vinkona Marissu..og hefur alltaf verið hjá henni og bara good friend.

Luke Ward.

Luke er fyrirverandi kærasti Marissu en hann hélt framhjá henni og þau eru hætt saman.En við höfum komist af því að pabbi hans var hommi..og hjónaband mömmu hans og pabba var rústað….og hann var leiður en núna er Marissa og Ryan orðin vinir hans sem er ágæt mál !!

Anna Starn

Hún er hin stelpan sem var skotin í Seth og var sæt og flott stelpa alger strákastelpa og hún og Seth voru mjög góðir vinir en hún vildi meira.og er bara flott..

Caleb Nichol

Hann er pabbi Kirsten og þau vinna saman en í síðasta þætti tapaði hann öllu sem hann átti fyrir Sandy en hann er með Juliu..sem sukkar en samt hann er ágætur !!

Jæja þá er þetta komið fjúkk okkk..

Ef þið viljið sjá meiri með O.c. farið þá endilega á http://www.the-oc.org/ flott síða..:P En þeir sem vita ekki þá er O.c. fyrir Orange County !! í Californiu en takk fyrir mig!!

Kv.thora
Tell your boyfriend if he says he's got beef,