Hverjum öðrum en mér finnst plotarnir í ljósinu (eiginlega upp til hópa) leiðinlegir um þessar mundir?

Hverjum finnst þeir ekki vera staddir í enn einni sækó vitleysunni þar sem losa sig þarf við persónu á „frumlegan“ (eða þannig) hátt! í þessu veseni með nick og eve og mindy…bara verst að maður veit að eve mun ekki drepa mindy (þó það væri gaman) því hún er svo nýkomin aftur:(

Svo þetta pabbamál hennar harley…er einhver spenntur að bíða eftir að hún fatti eða einhver (nadine eða buzz) komi hreint fram? þetta er algjörlega spennusnautt og verð að segja að ég lýsi hér með yfir ´vanþóknun minni á því hvernig harley stakk AC af með brúðkaupsferðarpeningana!

Hvenær ætlar væmnin að taka endi hjá frank og eleni (önnur sem mætti hverfa af yfirborðinu)??? hve lengi á þetta yfir okkur að ganga? ég er að deyja úr leiðindum yfir atriðunum með þeim og það tók nú út fyrir allan þjófabálk í gær í þessu rúmmáli (ef henni hefði ekki langað í þetta rúm hefði hún þá ekki keypt einhvern veginn öðruvísi þegar hún átti drullunóga peninga?!? af hverju gat hún bara ekki sagt ég sá rúmið úti og vil frekar nota það af því að þú keyptir það… af hverju?!?

Þó ljótt sé að segja það er ég líka orðin þreytt á vælinu í ed alltaf…

eina sem er í raun almennilegt er að fylgjast með bridget, hart og barninu meðan maður bíður eftir einhverjum spennandi skandal hjá SKEMMTILEGRI persónu (eitthvað lítið er af þeim núna reyndar)

kannski er bara komið að áhorfspásu?!?