sko finnst ykkur ekki sko að þeir ættusko askoð að víkja með heilsufar da Spaulding að leiðarljósi sko? ég var marh að spa´ hvort að hann væri eins sko élite gaur sko eins og hann lítur út fyrir að vera sko en hann sko er sko ekki alveg að mínu mati að passa inn sko í sviðsmyndina en þetta er bara mín skoðun sko og var ég sko að bara að sko að velta því fyrir mér hvort að eigi skuli hann ví9kja hann gaurinn þarna hvað heitir hann nú aftur? já nú veit ég hann sko Browald ætti hann ekki sko að ykkar mati að lfýja land eftir að upp komst um smyulgið hans á dínamíot en þá nátttttla væri þátturinn ekki eins gegt sko kjúuuuul marH eins og hann MAr er sko en það náttla vera atriði auka vera sko en hvað er ég að rausa mer´ finnst skoa að reisa ætti styyyyyyyyyyyyyyttu um náungar þarna sem birtist alltaf í byrjun á þættinum því að hann gjörsamlega bjargar þ´ttinum í da h´suinu en hvað er e´g að rausa hvað fionnnstttttttttt ykkurrrr ananrs um að Dúti hafi yfirgefi Smith??!? ! áttthi hann það skilið , með hái, eða ætti hann ekki að taka bílinn á rekstrarleigu eins og sko han hafði ráðgert en verður scrim á eftir? já mér finnst það agege kewl marH með hái sko að þeir skuli vera svon abbsalút powah tú THA ninjas en hvað kmr þaðððð svo smeeeeeeee þættinunm við. já farið á only mar. en hvað veit ég sko. ja klanmnnnnnns ki er það ekki á mínut valdi að svar því sko s. enn allavega aboout da spaulding finnst ykkur að han ætti að víkja og leyfa Aalan að takea við sko?


;D #$ YE iN Da
#$ |>|

CLan-spaulding @ irc.google.netzo
IDELA HYEAH