Sko…..

Mér finnst persónulega áhugamálið sápur leiðinlegra eftir að bold and the beautiful og guiding light komu inn í þetta.

Bold and the beautiful: er leiðinlegur þáttur (eða persónulega finnst mér það) og illa tekinn upp. Ég held að hann sé tekinn upp á video cameru því hreyfingarnar eru svo asnalegar, æi ég get ekki líst þessu, þið hljótið að fatta mig :/ Allt gerist líka svo ótrúlega hægt. Tökum sem dæmi ef einhver er að eiga barn þá tekur það sirka 2 - 3 mánuði eða meira. Mér finnst Neighbours miklu skemmtilegra útaf því að allt er miklu raunverulegra og flestar persónurnar eru miklu yngri og skemmtilegri.


Guiding Light: ÞAÐ er þokkalega leiðinlegur þáttur. Meira að segja Bold and the beautiful er aðeins skemmtilegra. Það er líka með þennan þátt eins og bold and the beautiful, þeir eru báðir illa teknir upp. Amma mín horfir á þennann þátt og einu sinni sagði hún mér að setjast niður og prófa að horfa á þetta með sér. Ég sagði okei og byrjaði að horfa. Ég enntist um það bil 2 mínútur við skjáinn svo leiðinlegt var þetta. En amma mín talar stundum við þau í þættinum, hvað þau eiga að gera og sonna :D
I mean, isn't that just kick-you-in-the-crotch