Ég vissi ekki einu sinni að það væri til sápu óperu áhuga mál….

Er þetta í alvörunni áhugamál hja sumu fólki mér brá þegar ég sá að það var til áhugamál um sápuóperu ég hélt að engin væri inn á þessu siðan er alveg fullt af fólki hérna……. Mér þykir dapurt að fólk skyldi horfa á sápu óperu …. nema það sé gamalt fólk því það hefur voða lítið að gera ekki að reyna að vera dónalegur gagnvart gömlu fólki……………. Síðan er hægt að vera með uppá halds þátt þegar það eru bara þrír eða eikka veit það ekki alveg en er þetta hvort eð er allta alveg ein´s ég veit að fólk á eftir að segja að þetta er ekkert líkt ef marr pælir í þvi þá er allt alveg eins mér þykir þetta mesta bull áhugamál og eru einhverjir gaurar inná þessu og sem horfir á sápu óperu ….. er þetta ekki bara tilgangs laus skemmtun sem er ekki einu sinni skemmtilegt þetta er bara til þess að fylla upp í dagskrá á sjónvarpstöðvum þetta er eins og gammal matur maður á bara henda honum sama segir um sápu óperu almennt ………..

Mér finnst soldið óhugnalegt að fólk verði háð svona þáttum vinur minn á ömmu sem getur ekki hætt að horfa á þetta mér finnst það ekki allt í lagi en ef maður er i vinnu eða skola og missir kanski af einum þátti tekur þá ekki fólkið sem er að horfa á þetta upp ef það skyldi missa af þætti bara til öryggis ……..

Ég hef ekkert meira að segja …….
Vonandi hafði þetta einhvern tilgang….
Kv.oldlady