Ég verða nú bara að segja að mig þykir Darcy vera aumingi!! Ég meina hann er að nota Dee til að fá peningana hennar sem hann eyðir í einhver veðmál eða eitthvað ( það er ekki alveg komið fram)
og svo er hann líka með Tess.. Ég veit að auðvitað er Tess ömurleg að vera með kærasta bestu vinkonu sinnar og allt það en Darcy sagði við hana að hann ætlaði að hætta með Dee til að vera með henni!!! Svo fer hann til Dee, þykist vera voða góður að hugga hana!! Sem er náttúrulega fáránlegt þar sem hann er orsökin fyrir að hún er leið!! ( Dee er leið út af því að Tess er farin að forðast hana) En allaveganna svo er Darcy að hugga Dee og svo segir hann henni að hann telji það besta ráðið að Dee hætti bara öllum samskiptum við Tess. Sem er náttúrulega hentugt fyrir hann þar sem hann vil vera með þeim báðum!! En á meðan heldur Tess að hann sé að segja henni (Dee) að hann og Tess séu farin að vera saman!! Svo ekki nóg með þetta vesen með Tess og Dee!!
Þá skuldar Darcy, Karl hellings pening en samt nauðar hann allan daginn um að við Karl um það að stækka læknastofuna og gera hana eitthvað hátækni þróaðri!!!

Ég veit að þetta er kannski ekki skiljanlegt en hver er
sammála mér um að Darcy sé ekkert nema fífl og aumingi??
Imagination is more important than knowledge. (A.Einstein)