Lance er að fara í einhverja ferð til að sjá einhverjar geimverur lenda fyrir þessa Alönu og hefur fengið Toadie og Joel með sér hann er að safna einhverju drasli og eitthvað og ég skilo þetta ekki alveg.. Joel var að kenna Flikk að dansa en henni gekk solldið illa og þau duttu í sófann. Hann ætlaði að hætta við að fara í ferðina með Lance og Toadie og fara heldur með henni á dansæfingu. En hún sagði að þetta væri allt í lagi svo hann fór með strákunum. En eitthvað mistókst í ferðinni og alllir vegir voru lokaðir en Lance ætlaði ekkki að gefast upp en ég held að hinir strákarnir séu ekki á sama máli.
Michellle er alltaf að breytast hún er eitthvað að reyna að verða vinkona hennar Flikk og er alltaf geðveikt góð við hana. Hún talar við hana um Joel en Flikk treystir henni ekki með tilfinningar sínar strax en lætur svo flakka og kemst að því að það er bara ágætt að tala við hana. Michelle kaupir svo samfellu handa Flikk af því hún var eitthvað að kvarta að henni vantaði aukahluti, reyndar var hún að tala um skó en Michelle misskildi það aðeins en Flikk var bara hin hæðst ánægðasta.
Harold ætlar að taka þátt í einhverarri grill keppni hann ætlaði ekkki að láta neinn vita af þessari grillkepni afþví að þetta var það sem hann ætlaði að gera bara hann. En Lou hafði séð auglýdinguna og fær alla götuna en þau Lou var búin að fá Madge og Harold til þess að taka þátt og ef eitthvert þeirra skildi vinna ætluðu þau að skipta partinum jafnt á milli þeirra. En Harold var svolldið svektur og Madge sá það á honum svo hún bauðst til þess að hætta við að keppa, þá lifnaði yfir Harold og sagði já þetta er líka karlmanns starf. Þá móðgaðist Madge og sagðist ætla taka þátt og valta yfir hann.
Lou er að leita af bíl fyrir Libby og platar Harold til þess að hjálpa sér.
Ég man ekki éira í bili endilega bætið við ef þið munið eftir einhverju.