ÉG sá Neighbours í dag og það hættir bara ekki að vera fyndið hvað hann Lance er asnalegur í þessum galla. Lance er alveg brj´álaður yfir greininni sem Libby skrifaði. Þetta var alls ekki það sem hann bað hana um að skrifa. Hún hafði skrifað eitthvað um ást frá himnum ofan og Allisa ( eða hvað sem hún heitir sem hann er að reyna að næla í ) var ekkert ánægð með þetta því að þettta var ekki það sem hún bað um. Greyið Lance alltaf svo óheppinn. Dione hélt eitthvað partý og Teresa er alveg að klikkast á henni. En Toadie var hins vegar alveg himinlifandi yfir parýinu sem var fullt af stelpum. Það endaði með því að Teresa flúði yfir til Lance sem var í ástarsorg og þau töluðu lengi saman( þar til partýið var búið þá fór hún heim) og hún fékk hann til þess að hringja í Alana og segja að hann gerði sitt besta og ef hún gat ekki sætt sig við þetta þá væri hann allt of góður fyrir hana. Lance fyrirgaf Libby fyrir að breyta því sem hann vildi segja. En svo virtist sem ráðið hennar Teresu hafi virkað því að Lance fékk bréf frá Alana og henn er alveg í 7unda himni nína. :)
Lou er alltaf að reyna að redda þessari málverkasýningu og Karl og Susan eru enn að rífast yfir herberginu annars finnst mér eins og Susanne hefur yfir höndina.
Steph er alveg alveg í molum út af Drew. Hún er enþá ástfangin af honum. Hún hefur verið svoldið niðri fyrir undanfarna þætti sem er alveg skiljanlegt og er meira að segja að hugsa um að flytja frá Erinsbourgh.

Afsakið ég veit að það eru margar stafsetningar villur en ég hafði bara ekkki mikinn tíma til þess að skrifa þessa grein.