Eftir mikla íhugun og að hafa ekkert að gera á föstudagskvoldi nema horfa a kallin og vin hans i klakaáti ákvað ég að skrifa um leiðarljos.:) :)

Ég byrjaði að horfa á þessa þætti þegar ég bjo
úta landi(patró) þegar eg var 15 ára, man þegar ég sat með mömmu minni fyrir framan sjonvarpið a miðvikudegi að horfa á minn fyrsta leiðarljosaþátt, það eru margir sem eg sakna..
eins og konu hawk, fanst þau svo sæt þegar hun vann a kompaní, man þegar reva dó, man þegar blake var að reyna við alan m, philip og beth, sakna hennar.. Rusty shaney, omg hvað hann var sætur,roxie shaney sakna mindy, johnny, for að grata þegar hann for(eða dó hann??) sakna mave(fyriverandi konu Flathcer).. sakna harley mjög mikið, hun var og er uppáhalds persónan min… A.c mallet… leitt að nadine dó, hefði viljað hafa hana lengur í þáttunum…svo bróður Billy, man ekki alveg hvað hann heitir, en maðurinn sem reva á dylan… þegar Rick var giftur Meredith Reade, og hún helt framhja honum með philip, og var næstum dain, og rick þurfti að velja lifið hennar eða ófædda barninu, sem var svo barnið hans philips, en hann ákvað að bjarga henni, þau giftust en hun for fra honum , það var sko árið 1968!!! eg man eftir þvi!! einn af fyrstu þáttum sem eg sa….þegar alan m, var giftur harley og svo lika blake, þegar blake svaf hja alan m i kofanum sem bauer atti, rett eftir að hun byrjaði með ross….

Margir af þessum leikurum hafa breyst mjög mikið..
Bridget: þegar hun kom fyrst í þáttin, bjo hun hja bauer-fólkinu, hun var vandræðagelmingur, rokkari i leðurjakkanum sinum, alltaf að koma ser i vandræði, á þessum arum er hun buin að breytast mjög mikið, nuna er hun orðin móðir og rekur gistihusið..
Blake: var soldið slut, svaf hja alan, alan m, philip, svo nældi hun ser i ross,nuna leikur hun afbrýðsama eiginkonu .. samt dýrka hana…
svo þessu gömlu goðu leikara sem hafa verið sem lengst…

Alex, Alan og vanessa, allt sama fólkið, fæ og gerir allt sem þau vilja fá…
Ed, læknirinn góði, alkinn, og fjölskykldufaðirinn, sem gerði þau mistok að kyssa Lilian og má segja að það var honum að kenna þegar mureen dó…
HB, Hawk, Henry, gömlu goðu kallanir, elska þá…
væri til að sjá meira af HB.. trúi ekki að Reva hafi verið með HB!!!

nu er etta allt breytt, lucy byrjuð með alan m..
Josh giftur annie, reva risin upp fra dauðum að reyna eyðileggja lif josh, vanessa með ungum fola, david og gilly grant, og fullt, fullt..

þetta er nu kanski ekki skemmtileg grein, en, etta er það sem eg man eftir leiðaræljos, gamalt og nýtt.. það er gaman að fylgjast með þessum þáttum… sakna margar af gömlu persónum og vildi sja þá aftur, en þessu nyju eru lika skemmtileg…. ef ehvað rifst upp fyrir mer, þá skrifa eg það niður ;) endilega segið ykkar álit.. ekki mjög vel skrifuð :S
Lifið er heil sápuopera!!