Valentina 27.sept'06 Þetta er allt sem gerðist á miðvikudaginn
í Mi Gorda Bella.



Juan Angel spurði Olimpiu um hjónin sem dóu í slysinu og hún játaði að það væru ekkert foreldra hennar, en laug að því að að þau hefðu haft hana sem hálfgerðan þræi hjá sér…. en Juan Angel trúði því ekki minnir mig…
Síðan hljóp hún út og Orestes og Juan Angel fóru á eftir henni á bílnum útaf því hún var búin að drekka.
Síðan reyndi hún að fremja sjálfsmorð með því að detta niður á eða e-ð… Síðan kom sprennging í bílinn en Olimpia datt einhvernveginn úr bílnum svo hún fór á veginn og Orestes bjargaði henni.

Jordi ákvað að flytja til (eða vera hjá) æþarna eldri konunni sem er alltaf að reyna við hann… og Pandora varð sár útaf því…

Síðan réðst Rogue á Pandoru í herberginu hennar, var með byssu og ætlaði að drepa hana.
Síðan náði hún einhvernveginn byssunni og akkúrat þegar Tza Tza og Ninfa komu þá kom skot úr byssunni, en enginn var skotinn. Rogue ætlaði að láta alla halda að hún hefði framið sjálfsmorð. Síðan sagði hann öllum að hún hafi verið að reyna það, en Franklin trúði samt því ekki.
Pandora fékk annað kast um Luis Philippe en og sagði Tza Tza að hún vildi tala við Nelu (sálfræðingurinn sem Jordi var að þykjast vera).

Tza sagði þá Jordi frá því en hann vildi það ekki.. þá kom Pandora og Jordi faldi sig, Pandora var að tala um hver mamma sín væri hræðileg.

Jessica (alvörumamma Chiqui) kom síðan til Munecu og Lorenzo. Síðan sagði hún að Lorenzo hefði pýnt hana til að sofa hjá sér (hann nauðgaði henni þá held ég ef ég skildi rétt). Muneca var farin að trúa henni, en síðan kom Jessica með hníf og ætlaði að drepa Lorenzo, en Franklin kom og ætlaði að handtaka hann þegar hún slapp.

Franklin kyssti Chiqui (á Villanueva setrinu) og Ariadna sá það. Chiqui asgði að þau væru ekkert saman en er ekki viss um að Ariadna trúði því…
Síðan fór Franklin og Orestes kom. Aridadna spurði þá sagði Orestes frá kossinum og spurði Chigui hvort Orestes væri faðir barnsins (fyrir framan Orestes).
Þannig endaði það:)

Vona að ég gleymdi engu;)