Guiding Light 13.sept. 2006 Þátturinn snerist mest um Revu og brúðkaupið.

Alex sagði að þessi kona á spólunni, Rebecca, væri Reva Shayne. Hún sagði ekki hver hún væri og að hún hefði verið gift (er) Josh
en hún sagði Buzz að hún hefði verið gift Alan. Hún sagði Buzz að stöðva Revu og Alan. Hún fór í brúðkaupið.

Susan brá geggjað mikið við að sjá hnífinn og reyndi að flýja en ég held að Brent hafi annaðhvort stungið hana smá eða hún datt. Síðan ætlaði hann að fara og skilja hana eftir nakta á gólfinu.

Nick, Lucy og Alan-Michael voru að bíða eftir Susan á veitingahúsinu. Það kom upp úr kafinu að Nick ætlar að biðja Susan um að giftast sér og hann var áhyggjufullur af því Susan var ekki komin. Hann ákvað að fara á gistihúsið.

Reva og Alan voru að kyssast og lögðust í sófann, þá fór Reva Alan að hætta. Síðan kom Buzz og var að reyna að tefja þau, Alan fór að sækja eikkað og Buzz spurði síðan af hverju hún væri að fara, hverju hún væri að flýja frá. Reva vildi ekki svara en Buzz kallaði hana síðan Revu og þá sagði Reva eikkað ,,Þú veist hver ég er, er það ekki?“

Alex var á leiðinni í hringekjuna í brúðkaupið og þá bilaði bíllinn þannig hún þurfti að labba þangað.

Það fór allt úrskeiðis í brúðkaupinu, rafmangið fór en það lagaðist, síðan þurfti Shayne að fara í klósettið og Marah var svo hrædd um að klúðra öllu…. en þau giftust á endanum. Josh hætti við að segja hetin sem Matt gerði fyrir hann, hann ákvað að segja eitthvað sjálfur. Það var geggjað vandræðalegt þegar hann sagði ,,Ég get þetta ekki”, eins og hann væri að hætta við brúðkaupið…. En Alex kom þarna síðan og kallaði og kallaði að Reva væri lifandi en enginn heyrði í henni. Þannig endaði það:)

Vona að ég hafi ekki gleymt neinu.