Leiðarljós 17.júlí 2006 Guiding Light.

Frank spurði Marian/Brent hvað hún væri að gera hér og hún laug að hún frétti um HIV niðurstöðurnar og væri að fara að gá hvort að allt væri í lagi hjá A-M og Lucy. Hún hélt bara áfram að ljúga þangað til félagi Franks, Cleary, kallaði á hann. Frank spurði hvað hún væri að gera hér á þessum tím útaf morðinu sem var um daginn. Hann sagði henni að hann gæti síðan bara keyrt hana heim. Eftir að Frank fór þá dró Marian líkið að sjónum og henti líkinu oní sjóinn. Síðan komu Frank og Cleary og Frank sagði Marian að bíða í bílnum og rétti henni bíllyklana. Frank og Cleary fóru að tala um að hún passaði við líkinguna á konunni sem A-M lýsti. En Frank sagði að þau væru ekki með neina sönnun.

Alex kom í snjekkjuna til A-M og var að blaðra um Alan og trúarsamfélagið í Goshen. A-M hafði engan áhuga og sagði að það væri til mikilvægara í lífinu. Alex spurði hvað og þá kom Lucy og sagði ,,Ég! Hann er að tala um mig." Þá sagði Lucy henni að hún væri með HIV og Alex faðmaði hana og sagði að hún elskaði þau bæði. Síðan faðmaði hún A-M og sagði að sér þætti það leitt. Síðan fór hún.

Annie og Rick voru að kyssast þegar sagði að þau væru hér til að skilja og e-ð. Síðan fóru þau að tala saman og Rick ætlaði örugglega að fara að segja ,,ég elska þig” þegar Josh kom og sagði að hann elskaði Annie og væri sáttuð við það sem hún er og bað hana að fyrirgefa sér. Hann kraup niður og bað hennar aftur. Hún sagði auðvitað já og þau kysstust. Ég vorkenndi Rick doldið… En Annie og Josh fóru og Rick ætlar að sjá um pappírana og það.

Marah kom niður með dúkku sem hún lét heita Annie og Hawk fór að gá hver væri þarna þegar hann sá Möruh. Hún sagði að hún myndi aldrei eignast mömmu aftur. Alvörumamma hennar er dáinn og hún heldur að Annie komi aldrei aftur. Hawk fór að segja henni af hverju Reva lét hana heita Möruh. Þá sagði Marah að henni finnst nafnið hennar ágætt en Annie flottara.

Reva sagði að Abigail væri mjög þrjósk og hún myndi gera allt fyrir Abigail. Alan hélt áfram að telja hana af því að fara til Springfield en ekkert gekk. Þá sagði hann að hann elskaði hana og það væri ástæða til að fara burt. Reva sagði þá góðan punkt, ,,But have you asked me if I love you?” E-ð þannig… Hún var semsagt að meina ef hún elskar hann ekki, tilhvers þá? En allt í einu heyrði Reva öskur og það var Abigail sem öskraði. Hún var síðan að muna e-ð. Í endanum var henni að dreyma um þetta og vaknaði þá. Ætli hún hafi verið að muna eftir börnunum?

The End!