það sem gerist í vikunni var að Susan og karl leystu þetta eignarskiptarmál sitt án þess að fara í mál og eitthvað vesen, og svo finnst manni svona eins og Karl sé eitthvað að byrja að líka aftur við Susan svona eitthvað:-D Uhhh það er nú bara ljós með hana Lönu núna henni kom alltaf svo illa saman við Sky en svo voru þær settar í eftirsetu saman og þá fóruð þær að verða meiri vinir, en svo fór Lana kannski að verða “of” vingjarnleg við sky hehe:-P jæja Nina er farin held ég allavegana mér fannst hún heldur ekki vera skemmtileg! Izzy greyið er að vera geðveik´!, núna heldur hún að Karl sé að fara frá henni til susan og eitthvað… hún hefur nú alltaf verið pínu klikkuð, en hún er ekki en búin að segja Karl frá barninu:S Jæja ég held að Sindi sé allveg við það að hætta með Todie því hann er alltaf á þessari stefnumótasíðu er farin að skrifa heldur klúrt";** En Lou er bara farin að kúga unglingana sem eru eittthvað með kjaft við hann því í þessu ruslakarlastarfi heyrir hann og sér margt;-)hehe mér fannst það bara nokkuð gott hjá gamla karlinum:D en núna held ég að lilyana sé búna taka Svetlönku í sátt(mömmu sína) sem er bara gott held ég síðan er það líka að hún Serena hittir strák sem heitir Luka og þau verða eitthvað geðveikir vinir og þar er eitthvað á milli, en Gaddi verður eitthvað afbrýðissamur og ræðst á hann og eitthvað og þá hættir Luka eitthvað við hana Serenu:S Steph er eitthvað fúl útí manninn sinn ogflýr í burtu til að hugsa, Max situr þá uppi með Tengdó (sem flutti inn til hans meðan það var verið að eitra í húsinu hennar)og Jack sme Summer sínist vera dáltið hrifin af …:D en Steph er eitthvað efins um að Max vilji barn:S greyið jæja þá held ég bara að ég get ekki neitt bætt við þetta (vona að þetta sé enginn spoiler eða eitthvað) takk fyrir mig…