Hver hver kveikti í Dan? Bara helv… góð spurning. En ég er samt ennþá á því að það hafi verið Deb (hún hatar hann útaf lífinu) eða Nathan (Hann sagði við Deb að hann varð að gera eitthvað áður en hann kom til hennar með töskurnar)! Samt gæti þetta verið eitthver annar. Held líka að það var Andy (hann var ekki búin að skrá sig inn á hótelið þegar Karen hringdi. Og hann var mjög reiður út í Dan)! Góð spurning. Deb drap Dan! Eða ég held að það hafi verið hún. Hún var með pillurnar. Og ég held að pillurnar hafi verið banvænar.

Ég verð að viðurkenna að ég hafi tárast þegar Elizabeth (Ellie) sagði að hún væri mamma hennar. En samt… Hvernig gat það verið að Peyton hafi haldið að hún dó í bílslysi?

Ég var mjög ánægð þegar Lucas kyssti Brooke (í alvöru, ekki draumnum). En hún grét mjög mikið. Kannski af því að hún elski hann líka ?

Ég get ekki sagt að ég sé ekki svekkt að Nathan vill ekki vera vinur Lucasar lengur. Það er alveg… En Lucas laug að honum. Honum að kenna reyndar.

Talandi um Nathan… Haley kom og ég er svona la la yfir því. Ekkert til að vera mjög heppí yfir.

Ég get ekki beðið eftir næstu seríu! En ég er MJÖG ánægð að The O.C. komi. Annars myndi ég fríka út.

Ég vil fá ykkar comments yfir þættinum.
Lastu Þetta?..