Jæja hvað getur maður sagt, síðasti þátturinn af One tree hill var bara mjög fínn var samt eins og hver annar þáttur skyldi eftir sig margar spurningar, það verður eiginlega að vera þannig svo maður verði spenntur yfir næstu seríu.

Reindar held ég að annaðhvort að Andy eða þjálfarinn eitthvað eða Deb EÐAA Keith hafi kveikt í bílasölunni. Ástæðan fyrir að ég held að Andy hafi kveikt í er að hann var ekki búin að skrá sig inná hótelið allavega þegar KAren hringdi í hótelið eða eithvað bull, og þjálfarinn leinti í svo miklu rifrildi við Dan og hann sagði að hann myndi brenna eða eithvað, svo Deb því Dan fann svona hvítt duft á stútnum á vínflöskunni svo sást í svartan leðurhanska, og það er tíbíst að Deb eigi hann. Og Keith því Karen sá hann en hélt að húna hafi séð draug. Og Keith vildi örugleg hefna sín.

Svo þetta með Peyton ég er svona 50/50 um að Þetta hafi verið mamma hennar, ég meina það er tíbíst að þetta sé mamma hennar en svo getur þetta verið allt saman bull.

Svo þegar Lucas dreimdi um að já með Brooke þá kom afi minn inn þegar þau voru að svonna já að skiftast á munnvatni og það var gegg vandræðalegt :S Enn ég held að Brooke hafi séð geðveigt eftir því að hafa neitað honum ég veit ekkert hvort hún hafi neitað'onum ég myndi líta á það þannig, enn það er bara ég.

Svo voru það hræðileg mistök hjá Nathan að hætta verða vinur hans Lucas og all þetta, hann er geggt þunglingur gaur, og maður bíður spenntur hvort það verði eitthvað úr því með hanna og Haley.
….