Já, Þessi þáttur var svona la,la. Mér fannst samt þessi þáttur vera versti þáttur sem ég hef séð frá upphafi! Hann sagði manni ekki neitt sem á eftir að gerast. Það var ekkert svona, hvað gerist í næsta þætti þegar hann var búinn. Það getur ekki komið neitt framhald. Það er eins og hann hafi verið bara af því bara. Það getur varla verið gott.

Já, það er ekkert hægt að gera neina grein úr þessu, Nathan dreymdi draum um ef ævin hans hefði verið ævin hans Lucasar og ævi Lucasar hefði verið ævin hans Nathans! That´s it. Það var samt alveg ljóst að Craig Sheffer var eitthvað hás þegar það var verið að taka upp þennan þátt. Hann var eitthvað veikur! Meina það.

Allaveganna þá varð Nathan sáttur við Haley, sagði henni að upplifa draum sinn og ef hún gerði það ekki þá vildi hann hana ekki. Og Brooke fann það út að það var eitthver bílasamningur í rifum. Ég held að það hafi verið bílasamningurinn hennar Jules (Emily). Af því að hún stakk af og líka þessi samningur er over!

Alla veganna ég vil fá álit á þessum þætti hjá ykkur og sjá hvernig ykkur fannst þátturinn.
Lastu Þetta?..