Jake gerir allt svo að Nikki nái ekki Jenny! Hann fór í fangelsi fyrir hana! En allaveganna þá finnst mér Nikki alltaf vera að troða sér eitthverstaðar sem hún á ekki að vera. Hún skildi Jenny eftir og hún á þá ekki að vera að reyna fá hana aftur! Henni að kenna!! Hún á ekki að vera að þessu! Hún nær ekki Jenny. PUNKTUR! Jake hefur gert það ljóst fyrir henni! Jake lét Whitey hafa Jenny og nú bara sjá!!!! Hvernig á það eftir að ganga?

Lucas & Brooke!!! Já! Ég vona að þau enda saman eftir allt saman! Lucas allaveganna sagði enything for you (þýðing: allt fyrir þig). Þá held ég að Brook hafi fattað að Lucas er hrifinn af henni. Sjáum bara…

Nathan á að láta Taylor í friði! Ég meina það! Eða að Taylor eigi að láta Nathan í friði! Hún á að hætta að hringja og hætta að klessa sig svona upp á hann og hætta sérstaklega að leika “verndarengilinn hans” (innan gæsalappa) kommon. Hún er ekki eins góð og hún segist vera! Ég meina það var henni að kenna að Cris kom aftur og þá var það henni að kenna að hún fór í ferðina! Ef maður lítur á það í heildina þá var það Taylor að kenna að Nathan og Haley eiga við mikið af vandamálum að stríða!!
Lastu Þetta?..